Tổng hợp đa dạng các mẫu tủ giày đẹp trên thị trường

Để có thể đựng những đôi giày của bạn chắc hẳn sẽ cần đến tủ giày đẹp để đựng chúng. Nhưng bạn không...

Việc mỗi gia đình sở hữu một tủ giày đẹp dường như không thể thiếu được trong mỗi nhà, tùy vào diện tích không gian nhà mà chọn lựa tủ giày to hay nhỏ, nơi có thể giúp những đôi giày, đôi dép gia đình bạn gọn gàng, bảo quản chúng kĩ hơn. Chính bởi lẽ đó, bài viết này sẽ tổng hợp các mẫu tủ giày đẹp để bạn có thể chọn lựa.

Tại sao lại nên chọn lựa tủ giày đẹp?

Bạn hãy nghĩ nếu một hôm nào đó bạn về nhà chỉ những đôi giày dép ngày giục lung tung khắp nhà thì cái mệt mỏi của bạn có phải đang kéo dài thêm cái bực bội nữa không. Bởi có thể thấy dường như tủ giày chỉ là một vật nội thất nhỏ trong căn nhà to lớn của bạn nhưng nó có thể chứa đựng những đôi giày, đôi dép giúp gia đình bạn trong thật ngăn nắp, sạch sẽ hơn.

Tủ giày đẹp

Tủ giày đẹp

Tủ giày 2 ngăn hiện đại

Dường như ngày nay sự cải cách không ngừng nên họ biến đổi tủ đựng giày thành nội thất vô cùng thông minh, phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ hẹp nhưng vẫn đựng được rất nhiều giày dép gia đình bạn. Không những tạo cho gia đình bạn sự gọn gàng mà còn sự sang trọng với những thiết kế vô cùng hài hòa với căn nhà bạn.

Mẫu tủ đựng giày khi bạn sử dụng sẽ mang lại cho chính căn nhà bạn sự rộng rãi hơn cải thiện đi tình trạng chất hẹp hay là còn có thể bảo vệ những đôi giày bạn mang được khỏi những bụi bẩn hằng ngày nếu thay vì để ngoài bụi sẽ bám vào ố giày và hư giày nhanh hơn. Chính vì thế hãy chọn lựa cho mái ấm bạn một chiếc tủ giày đẹp và thật sự tốt nhất nhé.

Tủ giày 2 ngăn kéo 2 cửa lật cửa mở

Tủ giày 2 ngăn kéo 2 cửa lật cửa mở

Tủ giày đẹp bằng gỗ thông minh tiện lợi

Bạn có thể thấy được tủ giày thông minh này sẽ được thiết kế bằng gỗ trông rất nhỏ nhắn tạo sự thuận lợi cũng như rất tiết kiệm vị trí đặt chiếc tủ này. Đặc biệt chiếc tủ này có thể đựng các đôi giày cho gia đình bạn hơn gấp 3 lần khi dùng tủ đựng giày truyền thống ngày trước.

Không những bằng gỗ nhỏ gọn tiện lợi như vậy mà chúng còn được sở hữu rất nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Chiếc tủ tạo nên sự sang trọng kèm hiện đại của căn nhà nhưng giá rất mềm ổn định cho mọi người có thể sở hữu hiện nay, chúng cũng không có chiều cao quá cao so với những chiếc tủ giày truyền thống.

Tủ giày gỗ màu sắc hiện đại

Tủ giày gỗ màu sắc hiện đại

Tủ giày thiết kế bằng loại gỗ công nghiệp

Càng hiện đại phát triển sẽ có rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ra đời trong đó có loại gỗ công nghiệp được coi là sự lựa chọn ưu tiên dùng trong thiết kế các mẫu mã nội thất để có thể tôn lên sự giản dị nhưng kèm một ít phong cách hiện đại.

Để có thể làm được những kiểu tủ gỗ công nghiệp người ta phải sử dụng chất cốt của loại gỗ công nghiệp MFC hay là loại MDF tiếp đó quét một lớp này một lớp sơn bằng chất liệu như melamine, veneer… lên trên bề mặt của tủ giày để giúp cho sản phẩm sẽ tạo nên một nét riêng của sản phẩm đó, cũng như mang lại sự hài lòng cho khách hàng đáp ứng sự đa dạng kiểu mẫu.

Với kiểu tủ đựng giày làm bằng gỗ công nghiệp này chúng ta có thể tự lựa chọn màu sắc mình thích để tạo nên một chiếc tủ giày đẹp vừa hợp màu phòng thủy hay phù hợp với phong cách gia đình bạn.

Tủ giày gỗ tự nhiên

Tủ giày gỗ công nghiệp

Tủ giày với loại gỗ thuần tự nhiên

Có một số gia đình khi theo phong cách truyền thống thì sẽ rất thích những kiểu mẫu hơi xưa những thập niên trước và đa phần chúng được sử dụng loại gỗ rất quý hiếm như gỗ Giáng Hương, gỗ Trắc, Pơ Mu, gỗ sôi...hoặc bạn có thể làm bằng gỗ thông, đặc điểm ưu việt của nó có lẽ là cực kì bền dù sử dụng thời gian lâu dài và giá trị của chiếc tủ này sẽ tăng theo thời gian càng lâu chúng càng có giá.

Những loại tủ này thường sẽ có nhường điểm đó là sau một thời gian dài sử dụng chúng sẽ bị cong vênh ra và chúng sẽ có giá thành khi bán khá cao ở thị trường đồ gỗ. Nhưng với loại tủ này thì sẽ có thể điêu khắc các mẫu thiết kế họa tiết nhìn rất truyền thống. Kiểu tủ này thường được sơn với những gam màu tương đồng với màu bụi điều này sẽ khó thấy bụi bám vào tủ.

Loại tủ gỗ này thường sẽ có ba tầng trở lên với những kích thước được nhà sản xuất tính toán sao cho phù hợp với những kiểu mẫu giày dép mà mọi người thường hay sử dụng. Ở tầng cuối của tủ giày thường được sử dụng cho các kiểu giày cao gót và tầng nằm trên cùng dùng cho giày dép các loại thấp đế hơn.

Tủ giày gỗ tự nhiên

Tủ giày gỗ tự nhiên

Tủ giày đẹp bằng nhựa

Có lẽ đây là sự ưa chuộng trong lựa chọn tủ giày của nhiều bạn vì bởi giá thành của chúng phù hợp với người tiêu dùng rất nhiều, có rất nhiều chỗ bạn có thể mua kiểu mẫu màu sắc đa dạng tại chợ, siêu thị, các trung tâm mua sắm…

Tuy nhiên khi lựa chọn sản phẩm này bạn cũng nên để ý đến chất liệu và giá cả đừng vì rẻ quá mà dùng sản phẩm không bền mà có hại cho sức khỏe gia đình bạn. Để tâm đến các thương hiệu tên các nhà sản xuất để có thể chắc chắn lựa chọn sản phẩm an toàn.

Có thể trên đây là tất cả những mẫu tủ giày đẹp tổng hợp được, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được một kiểu mẫu tủ giày phù hợp với bạn và phong cách sở thích gia đình bạn để có thể giúp nhà bạn trông gọn gàng, sang trọng và hiện đại hơn.

Tủ giày nhựa Đài Loan

Tủ giày nhựa Đài Loan

Có thể trên đây được tổng hợp tất cả những mẫu tủ giày đẹp được thiết kế bởi nhiều kiểu cách và chất liệu, mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được một kiểu mẫu tủ giày phù hợp với bạn và phong cách sở thích gia đình bạn để có thể giúp nhà bạn nhìn gọn gàng, sang trọng , bền bỉ và hiện đại hơn.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24