Trò chuyện cùng chuyên gia về dự án ab central square.

Dự án ab central square đang là một trong những dự án thu hút nhiều giới đầu tư bất động sản...

Dự án ab central square đang là một trong những dự án thu hút nhiều giới đầu tư bất động sản cùng các cá nhân đang có nhu cầu mua căn hộ để sinh sống tại Nha Trang. Với không gian sống hiện đại, tiện nghi và đầy đủ tiện ích cao cấp, căn hộ ab central square thực sự là một nơi an cư vô cùng lý tưởng.

Để giải đáp những thắc mắc về những ưu điểm khác biệt khiến cho dự án ab central square nhận được sự quan tâm, thu hút đông đảo của giới đầu tư BĐS và khách hàng cá nhân. Hôm nay chúng tôi có cơ hội trao đổi trực tiếp với ông Nguyễn Van A- nguyên trưởng phòng dịch vụ của Công ty cổ phần đầu tư AB (AB group) – chủ đầu tư của dự án ab central square. Cuộc trao đổi dưới đây sẽ cung cấp thông tin hữu ích nhất về dự án.

PV: Thưa ông, dự án ab central square do ai đầu tư? Ông đánh giá như thế nào về chủ đầu tư của dự án?

Ông A: Vâng, chủ đầu tư của dự án ad central square chính là Công Ty Cổ Phần A&B Sài Gòn Nha Trang thuộc tập đoàn AB Coorporation.

Nổi tiếng với nhiều dự án bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng như: Nam Nghi Phú Quốc Resort, hay Anantara Mũi Né Resort… chủ đầu tư A&B Sài Gòn Nha Trang là một trong những nhà đầu tư uy tín hàng đầu của thị trường bất động sản Việt Nam. Tuy mới chỉ hơn 24 năm hoạt động đầu tư xây dựng các dự án bất động sản, nhưng nhà đầu tư A&B Group đã gặt hái được rất nhiều thành công và cũng tạo nên chỗ đứng vững chắc trên thị trường Bất động sản tại Nha Trang nói riêng và thị trường bất động sản Việt Nam nói chung.

Siêu phẩm AB central square là dự án nối tiếp cho các thành công rực rỡ của nhà đầu tư A&B Group.

PV: Thưa ông, vì sao nói dự án ab central square có vị trí “độc tôn vô tiền khoáng hậu” tại Nha Trang.

Ông A: Vâng, dự án cao cấp ab central square được đặt tại vị trí vô cùng đắc địa, đặt ngay tại số 44 Trần Phú, Nha Trang – Nơi mà chỉ cách những cồn cát trắng và làn nước biển xanh mát chỉ có vài trăm mét. Đặc biệt, dự án có vị trí sở hữu 3 mặt tiền vô cùng thoáng đãng như: đường Trần Phú, đường Hùng Vương và đường Lê Thánh Tôn. Tất cả đã tạo nên vị trí “độc tôn” cho dự án mà không dự án nào có được tại Nha Trang.

Vị trí “độc tôn” của dự án ab central square

PV: Dự án căn hộ ab central square có tổng diện tích và quy hoạch chung như thế nào thưa ông?

Ông A: Toàn dự án có tổng diện tích xây dựng là 9000 m2, gồm: 36 tầng nổi, 1 tầng hầm và 11 tầng căn hộ Unit Hotel, với tổng số lượng căn hộ là 308 căn trong đó mỗi căn hộ được thiết kế từ 44.42- 82.79m2.

PV: Dạ thưa ông, ông có thể giới thiệu cụ thể về thiết kế không gian và nội thất các căn hộ tại dự án AB Central Square Trần Phú không ạ?

Ông A: vâng, sau đây tôi sẽ nói chi tiết về thiết kế không gian cũng như nội thất căn hộ của dự án như sau:

Thứ nhất là về thiết kế không gian căn hộ AB Central Square:

Toàn bộ các căn hộ tại chung cư AB Central Square Trần Phú đều được thiết kế theo phong cách đậm chất hiện đại. Ngay từ khi nhìn vào chúng ta cũng có thể thấy rõ được sự sang trọng, đẳng cấp của các căn hộ bởi những đường nét thiết kế phóng khoáng, tinh tế kết hợp với những gam màu khác nhau mà chủ đạo là những gam mà trầm vô cùng sang trọng.

Ngoài ra, các căn hộ tại AB central square còn nổi bật với điểm nhấn là không gian phòng ngủ hướng hoàn toàn ra bên ngoài khu vực có biển xanh mát. Với diện tích mặt tiếp xúc của căn hộ được thiết kế bằng kính cường lực cao cấp, khách hàng nghỉ dưỡng tại căn hộ có thể nhìn được được toàn cảnh không gian bên ngoài một cách chân thực nhất.

Thứ hai là nội thất căn hộ tại dự án AB Central Square:

Toàn bộ nội thất của các căn hộ của dự án đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ bởi tỉ lệ “vàng” trong xu hướng thiết kế. Các thiết bị nội thất được chú trọng đặc biệt về chất liệu: tất cả đều được nghiên cứu kỹ lưỡng làm từ những vật liệu tốt và thân thiện với môi trường đảm bảo tiện nghi và sức khỏe cho người sử dụng.

Xem Thêm Danh Sách Các Dự Án Condotel tại đây: Dự Án Condotel

Chính không gian sang trọng, đẳng cấp cùng với nội thất chất lượng đảm bảo an toàn cho người sử dụng đã làm nên thành công cho dự án căn hộ AB central square.
PV
: Vâng, cuộc trò chuyện tuy ngắn ngủi nhưng đã đem tới các thông tin vô cùng hữu ích về dự án tới bạn đọc. Xin cảm ơn ông A đã dành thời gian trò chuyện cũng như chia sẻ thông tin quý báu cùng chúng tôi. Cuối cùng chúc dự án Ab central square sẽ thành công rực rỡ.

Ông A: Cảm ơn PV và cảm ơn bạn đọc đã theo dõi.

Nguồn: https://xaydungxhome.vn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24