Giới Thiệu Dự Án

VINCOM SHOPHOUSE CÀ MAU

icon line

Dự án Vincom Shophouse Cà Mau đã được CĐT Vingroup chính thức ra mắt thị trường sản phẩm shophouse tích hợp cả hai chức năng vừa sinh hoạt và vừa kinh doanh.

Các căn shophouse nằm ngay gần trung tâm thương mại Vincom Plaza Cà Mau chính là tổ hợp nhà phố thương mại đẳng cấp có mặt đầu tiên tại thành phố Cà Màu. Dự án đã được quy hoạch đồng bộ, cung cấp chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu đa dạng đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân.  

Sự đầu tư mạnh mẽ, kinh nghiệm bấy lâu nay của CĐT Vingroup đã khiến cho dự án Vincom Shophouse Cà Mau từ khi cho ra mắt thị trường đã trở thành biểu tượng, cú huých mạnh mẽ  và tạo nên diện mạo mới cho thành phố Cà Mau. Từ đó đánh thức tiềm năng phát triển kinh tế cũng như mở ra cơ hội đầu tư, kinh doanh đột phá.

 

 

TỔNG QUAN VINCOM SHOPHOUSE CÀ MAU

TỔNG QUAN VINCOM SHOPHOUSE CÀ MAU

  • Dự án: Vincom Shophouse Cà Mau
  • Vị trí: Phường 1, Thành phố Cà Mau, Cà Mau
  • Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup
  • Tổng diện tích dự án: 43.406 m2
  • Tổng diện tích TTTM: 5.254 m2
  • Diện tích thiết kế: 6x15m; 8x15m; 9x15m.
  • Mặt tiền: từ 6m; vỉa hè: 3m
  • Giá bán: từ 3.4 tỷ đồng
  • Tính pháp lý: sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn từng căn
  • Khởi công: 12/2017
  • Hoàn thiện: 2019

 

Vincom Shophouse Cà Mau sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đắc địa  tại ngay khu vực giữa trung tâm phát triển mới của thành phố Cà Mau. Vị trí này hiện đang được quy hoạch để trở thành một vùng đất phát triển thuộc hàng bậc nhất về hệ thống hạ tầng giao thông, tạo sự đồng bộ với các KĐT mới, hiện đại và tiếp cận nhanh chóng với các tiện ích dịch vụ hiện hữu của các trung tâm vui chơi giải trí sôi động trong tương lai.

 

Vincom Shophouse Cà Mau nằm đối diện với khách sạn Mường Thanh

Chỉ trong phạm vi 5 phút lái xe để tới với các tiện ích dịch vụ hàng đầu khu vực

2 phút để cư dân tới với hệ thống trường học các cấp

10 phút để tới với các ngân hàng, bệnh viện…
VINCOM SHOPHOUSE CÀ MAU

9 lý do nên chọn đầu tư VINCOM SHOPHOUSE CÀ MAU

ly do 1
Vincom Shophouse Cà Mau là tổ hợp nhà phố thương mại hiện đại, đẳng cấp đầu tiên có mặt tại thành phố Cà Mau, đã được quy hoạch đồng bộ cùng chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu hoàn hảo, trở thành biểu tượng của trung tâm mới ngay trung tâm thành phố.
ly do 2
Dự án với chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup – một ông lớn trên thị trường BĐS, nổi danh với sự thành công của hàng loạt các dự án trên toàn quốc thuộc phân khúc cao cấp, đem lại nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân.
ly do 3
Vị trí tọa lạc của dự án được đánh giá là ngay tuyến đường huyết mạch của thành phố, nơi trung tâm phát triển nhanh chóng, nằm liền kề với trung tâm hội nghị tỉnh Cà Mau.
ly do 4
Giá trị tiềm năng, gia tăng giá trị của khu vực này trong tương lai sẽ tăng nhanh chóng bởi hệ thống hạ tầng trong khu vực đồng bộ, sự hiện hữu của các tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm sầm uất.
ly do 5
Từ dự án, khả năng liên kết vùng được đánh giá cao khi chỉ cần 5 phút di chuyển, lái xe để tới các khu trung tâm, điểm trọng yếu của thành phố, các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực.
ly do 6
Thiết kế của các căn nhà phố thương mại tại dự án có diện tích xây dựng đa dạng từ 291,2 – 404,1m2 với phong cách kiến trúc châu Âu, tân cổ điển sang trọng. Mọi chi tiết của dự án được trau chuốt tỉ mỉ, tinh tế nhất.
ly do 7
Quy mô của các căn nhà phố được xây dựng có chiều cao 4 tầng, mặt tiền rộng lớn 6m trở lên cùng vỉa hè từ 3m đã tối ưu hóa nhanh chóng cho việc khai thác đầu tư, kinh doanh và cho thuê sinh lời ổn định, lâu dài cho tương lai.
ly do 8
Lượng lớn du khách tới với các căn shophouse tham quan, mua sắm, giải trí tại TTTM Vincom Plaza gần kề là nguồn khách dồi dào, ổn định nhất. Vì vậy mà tiềm năng kinh doanh của các căn nhà phố tại dự án được đánh giá cao.
ly do 9
Thiết kế của các sản phẩm tại dự án phát huy hết công năng khi tầng 1 dành cho việc kinh doanh buôn bán, cho thuê sinh lời còn khu vực tầng còn lại được dành cho việc sinh hoạt của mọi cư dân.

Chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hàng đầu cho mọi cư dân ngay trong nội khu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu. Đồng thời khiến dự án trở thành điểm thu hút khách bậc nhất, biểu tượng mới cho nhịp sống hiện đại tại đất mũi Cà Mau.

 Tổ hợp thương mại Vincom Shophouse Cà Mau sở hữu vị trí tọa lạc ngay khu vực phát triển bậc nhất, có hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, sự xuất hiện của các KĐT mới hiện đại. Từ nơi đây giúp cho cư dân kết nối dễ dàng tới các địa điểm quan trọng, tiện ích hiện hữu xung quanh khu vực trong phạm vi 3km như: trường học các cấp; bệnh viện; cơ quan hành chính…

Trở thành cư dân tại đây, mỗi ngày bạn và các thành viên trong gia đình sẽ được tận hưởng không gian môi trường sống lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên cùng hệ thống tiện ích dịch vụ thể thao, vui chơi giải trí đa dạng hàng đầu như: sân chơi dành cho trẻ em; hệ thống cảnh quan xanh và vườn hoa cây cảnh; sân tập tennis; phòng tập gym; TTTM Vincom Plaza; rạp chiếu phim; siêu thị…Tất cả được bố trí hợp lý để giúp cư dân sử dụng, tận hưởng nhanh chóng nhất.

 

CÔNG VIÊN TRUNG TÂM
CÔNG VIÊN TRUNG TÂM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ
SPA
SPA
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mặt Bằng VINCOM SHOPHOUSE CÀ MAU

icon line

Vincom Shophouse Cà Mau có quy mô diện tích xây dựng 43.406m2 cung cấp cho thị trường các sản phẩm nhà phố hiện đại, được triển khai xây dựng với hai chức năng chính là vừa ở và vừa sinh hoạt cho gia đình đảm bảo sự riêng tư và sự biệt lập của không gian sống sang trọng.

 Các căn nhà phố hiện đại, nổi bật cùng phong cách thiết kế tân cổ điển châu Âu, có khoảng sân vườn rộng lớn. Phân khu này có vị trí nằm ngay cạnh TTTM và giải trí Vincom Plaza sầm uất và sôi động bậc nhất nên sẽ đem lại hiệu quả trong việc khai thác kinh doanh sinh lời.

 

Mặt Bằng Chi Tiết VINCOM SHOPHOUSE CÀ MAU

icon line

Vincom Shophouse Cà Mau khi bàn giao cho khách hàng là bàn giao thô bên trong và hoàn thiện bên ngoài, sở hữu hàng loạt các ưu điểm nổi bật, nổi trội giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của chủ nhân chúng như có mặt tiền thoáng rộng từ 6m; có chiều rộng vỉa hè khoảng 3m; diện tích sàn tầng 1 nằm tỏng khoảng từ 78 - 109m2.

Vị trí tọa lạc của các căn shophouse này nằm ngay cạnh trung tâm mua sắm và giải trí Vincom Plaza sầm uất, sôi động bậc nhất. Vì vậy lượng du khách ước tính mỗi ngày thu hút tới hàng nghìn người.

 

Thiết Kế VINCOM SHOPHOUSE CÀ MAU

icon line

Các căn nhà phố thương mại của tổ hợp Vincom Shophouse Cà Mau được hình thành với kiến trúc tân cổ điển sang trọng mang lại sự mới mẻ với màu sắc trang nhã, mọi chi tiết nhỏ nhất của dự án đều được CĐT và các đối tác kiến trúc thiết kế trau chuốt đảm bảo sự tinh tế, lấy cảm hứng từ châu Âu thượng lưu.

 Các căn shophouse tại dự án chính là sự nâng cấp toàn diện của mô hình nhà phố truyền thống, tích hợp hoàn hảo của hai chứ năng sinh hoạt gia đình và kinh doanh trong cùng 1 sản phẩm từ đó vừa đảm bảo sự riêng tư và biệt lập của không gian sống sang trọng ngay trên tầng lầu, đồng thời cũng mở ra cơ hội giao thương sinh lời không giới hạn tại khu vực tầng 1.  

Để có thể sở hữu cho mình và gia đình một căn hộ shophouse hiện đại tại Vincom Shophouse Cà Mau vừa ở và kinh doanh, cho thuê sinh lời thì quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline của Công ty tư vấn & môi giới bất động sản Express uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất nhé!

BAN CÔNG
BAN CÔNG
NỘI THẤT HIỆN ĐẠI
NỘI THẤT HIỆN ĐẠI
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG WC
PHÒNG WC

Giá Bán VINCOM SHOPHOUSE CÀ MAU

icon line

Vincom Shophouse Cà Mau sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại Phường 1 - Thành phố Cà Mau - Cà Mau, cung cấp cho thị trường những sản phẩm nhà phố thương mại với thiết kế ưu việt, sang trọng và khả năng kinh doanh sinh lời nhanh chóng, ổn định, tính thanh khoản cũng rất cao.

 Mức giá bán các căn shophouse của dự án Vincom Shophouse Cà Mau được chủ đầu tư Vingroup bung hàng ra thị trường với mức giá bán nằm trong khoảng 3.4 tỷ đồng/ căn (tương đương 37 triệu đồng/m2). CĐT đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn, ưu đãi đặc biệt khi khách hàng được tặng 1 năm phí dịch vụ quản lý, thẻ VinID Gift Card có giá trị 20 triệu đồng dành cho 20 khách hàng đầu tiên, hỗ trợ mức lãi suất 70% GTSP trong vòng 12 tháng kể từ thời điểm giải ngân của đợt đầu tiên.

 

 

VINCOM SHOPHOUSE CÀ MAU
Tỷ lệ: 4 (80%) 4 votes
.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME