VINHOMES GRAND PARK RA ĐỜI ĐÃ KHIẾN THỊ TRƯỜNG BĐS XUNG QUANH SÔI ĐỘNG HƠN

Vinhomes Grand Park được CĐT triển khai với quy mô lên tới hơn 300 ha vừa rục rịch cho ra mắt thị trường đã khiến khu...

Vinhomes Grand Park được CĐT triển khai với quy mô lên tới hơn 300 ha vừa rục rịch cho ra mắt thị trường đã khiến khu vực xung quanh chuyển biến về giá nhanh chóng. Cùng với đó là rất nhiều các trung tâm nhà đất mọc lên như nấm sau mưa.

Vinhomes quận 9 tại thành phố Hồ Chí Minh được biết tới là một trong những dự án khu đô thị hướng tới đối tượng khách hàng là người mua đại chúng được chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup công bố triển khai, xây dựng. Địa chỉ chính xác của dự án nằm trên mặt tiền của đường Nguyễn Xiển – Phường Long Thạnh Mỹ – Quận 9 – Tp Hồ Chí Minh.

Theo sự khảo sát và ghi nhận trên thị trường đã cho thấy rằng từ khi công bố dự án biệt thự Vinhomes quận 9 đang rục rịch triển khai xây dựng khiến tình hình nhà đất khu vực xung quanh dự án trở nên nhộn nhịp, sôi động hơn hẳn.

Dự án Vinhomes quận 9 Hồ Chí Minh – một sản phẩm trong chuỗi thương hiệu Vinhomes mới nhất của Vingroup

Đối diện ngay khu vực dự án Vinhomes quận 9 triển khai chính là khu vực dự án tái định cư Long Bửu – phường Long Bình – quận 9 đã có nhiều sàn môi giới nhà đất đến để thuê lại nhà của người dân mở văn phòng kinh doanh dự án. Có nhiều sàn môi giới đã mở văn phòng tại địa điểm này để phục vụ nhu cầu tăng cao của khách hàng, nhà đầu tư đến tìm hiểu dự án.

Giá đất khu vực xung quanh dự án Vinhomes quận 9 tăng chóng mặt

Theo thông tin từ thị trường, một số môi giới lành tin tại khu vực quanh dự án căn hộ Shophouse Vinhomes quận 9 thì khu vực Long Bửu có mức giá bán đất được chào bán trong khoảng chỉ từ 4 triệu đồng/ m2. Tuy nhiên thời gian gần đây với thông tin về dự án của Vingroup như kể trên đã khiến cho giá đất tại đây tăng lên vào khoảng 6 triệu đồng/ m2. Còn tại khu vực giáp ranh nằm giữa đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện chỉ cách dự án Vinhomes khoảng 500m. Giá nhà đất tại đây đang tăng lên cao khoảng 10% so với năm 2015.

Có một số các dự án bất động sản tại khu vực này đã hình thành, chào bán ra thị trường thuộc đa dạng phân khúc dọc theo tuyến đường Phước Thiện cũng đang diễn ra không kém phần sôi động.

Giá trị tiềm năng sản phẩm Vinhomes quận 9 trong tương lai

Căn hộ, nhà phố Vinhomes quận 9 là một dự án khu đô thị hiện đại, được đầu tư đồng bộ với hàng loạt các tiện ích dịch vụ đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân như: siêu thị; công viên; bệnh viện… giúp đem lại nhiều lợi ích cho người dân. Cùng với đó thì nơi đây có nhiều tuyến đường cũng sẽ được nâng cấp và mở rộng trong thời gian tới cũng sẽ khiến giá đất tăng theo.

Các tuyến đường huyết mạch của khu vực chúng ta có thể kể tới như: Nguyễn Duy Trinh; Đỗ Xuân Hợp; Long Thuận; Nguyễn Xiển; Phạm Văn Đồng;…có nhiều dự án nở rộ nhiều nhất. Vì thế đã kéo theo nhu cầu khách mua đầu tư tăng lên từ cuối năm 2016 tới nay.

Giá trị tiềm năng sản phẩm Vinhomes quận 9 trong tương lai nhờ vị trí tọa lạc

Số lượng khách hàng đén mua để đầu tư đã chiếm từ 40 – 60% lượng giao dịch. Trong đó có không ít các nhà đầu tư đặt một lúc nhiều nền. Bởi khu vực này hiện đang có sự phát triển nahnh chsong bởi các hạ tầng giao thông trọng điểm trong tương lai, giúp kết nối với toàn khu vực như: đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây; tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên; đường nối với cầu Phú Mỹ để sang quận 7;…

Trên đây chính là những tín hiệu tốt của thị trường nhà đất tại quận 9 hiện nay. Việc tạo nên một không gian sống mới cho người dân địa phương. Thị trường BĐS tại khu vực Quận 9 này sẽ sôi động hơn trong thời gian tới. Cùng với tiềm lực mạnh mẽ của tập đoàn Vingroup thì dự án Vinhomes quận 9 chắc chắn sẽ được triển khai nhanh chóng bàn giao cho khách hàng.

Mô phỏng dự án Vinhomes quận 9

Thực tế hàng ngày hiện nay tại các con đường quanh dự án Vinhomes quận 9 được kéo dài từ Nguyễn Xiển đến Phước Thiện đã náo nhiệt hơn bình thường thì có sự xuất hiện của nhiều cò nhà đất và người mua nhà.

Từ các thông tin nhìn chung trên có thể thấy được rằng nhiều khách hàng khi tìm mua tới đây muốn mua đất để xây dựng nhà nghỉ; nhà ở cho thuê hoặc mở các loại hình kinh doanh khác nhằm đón đầu cơ hội khi dự án ở giá rẻ của Vinhomes Quận 9 chính thức xây dựng.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24