Giới Thiệu Dự Án

VINHOMES LOTUS MIGGA THỦ THIÊM QUẬN 2

icon line

Vinhomes Lotus Migga – Tiếp nối thành công rực rỡ của các dự án tại Hà Nội cũng như Sài Gòn như Vinhomes Central Park,Vinhomes Golden River, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl…Tập đoàn Vingroup chuẩn bị cho ra mắt thị trường Bất Động Sản Sài Gòn siêu dự án Vinhomes Lotus Migga tọa lạc tại khu chức năng 2C thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2.

Dự án căn hộ Vinhomes Lotus Migga Thủ Thiêm mang trong mình tất cả các tiện ích của một khu đô thị mới hiện đại , đẳng cấp, đây được coi như luồng gió mới cho thị trường BĐS Thành phố Hồ Chí Minh cũng như góp phần kiến tạo nên một Khu Đô Thị Thủ Thiêm lên một tầm cao mới, sánh tầm với quốc tế.

Chủ đầu tư của dự án Vinhomes Lotus Migga Thủ Thiêm là ai ? Tạo sao lại có tầm ảnh hưởng như thế ?

Chủ đầu tư của dự án Vinhomes Lotus Migga Thủ Thiêm không ai khác chính là tập đoàn Vingroup (Tập đoàn bất động sản hang đầu Việt Nam cùng các thương hiệu nổi tiếng)

Dễ nhận thấy tập đoàn Vingroup liên liên tục có các dự án “khủng” tại các vị trí đắc địa bậc nhất Tp.HCM như Vinhomes Golden River(Vinhomes Ba Son – đang thi công), Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng – đang chuẩn bị bàn giao) và chuẩn bị cho ra mắt dự án khủng tiếp theo là Vinhomes Harbour City Khánh Hội,

Vinhomes Lotus Migga Thủ Thiêm là một trong số ít dự án được tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển đồng bộ với đầy đủ các hạng mục tiện ích thuộc hàng cao cấp và hiện đại bậc nhất Việt Nam khu vực phía Nam nói chung cũng như Tp. Hồ Chí Minh nói riêng.

Xem thêm:Dự án căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park Quận 9

TỔNG QUAN VINHOMES LOTUS MIGGA THỦ THIÊM QUẬN 2

TỔNG QUAN VINHOMES LOTUS MIGGA THỦ THIÊM QUẬN 2

  • Chủ đầu tư: Tập Đoàn Vingroup
  • Ví Trí: Thuộc phân khu 2C, khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP. HCM.
  • Tổng diện tích: Gần 20ha
  • Gồm các hạng mục : Khu nhà ở, căn hộ cao cấp, nhà phố, biệt thự, công viên và khu thể thao ngoài trời.
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ cao cấp ,
  • Thiết kế : Tinh tế , hiện đại , đồng bộ và chất lượng cao.
  • An ninh dự án : khu compound , an ninh 24/24 .
  • Tiện ích : Hồ bơi , công viên , phòng tập Gym , bar , sân cầu lông , hồ sinh thái … tất cả đều là những tiện ích đẳng cấp và sang trọng nhất.

Như chúng ta đã biết bán đảo Thủ Thiêm đã và đang nổi lên như một khu đô thị sinh thái kết hợp trung tâm tài chính lớn, trung tâm hành chính đồng bộ nhất cả nước.

Dự án Vinhomes Lotus Migga Thủ Thiêm thuộc phân khu 2C ngay trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, phường Thủ Thiêm, quận 2

Với mặt tiền sông Sài Gòn thơ mộng hiền hòa. Ngay điểm giao nhau giữa đại lộ Vòng Cung và đại lộ ven sông Sài Gòn, kề sát khu đô thị Empire City nổi tiếng với tòa tháp tài chính 86 tầng cao nhất Việt Nam và cũng là biểu tượng của Tp.HCM trong tương lai. Nơi đây chính là cửa ngỏ tới các quận trung tâm của Tp.HCM như:

  • Phía bắc tiếp giáp với KĐT Sala Đại Quang Minh, KĐT Empire City Thủ Thiêm.
  • Phía Nam giáp với dự án KĐT Vinhomes Harbour City Khánh Hội quận 4, KĐT Phú Mỹ Hưng quận 7.
  • Kết nối với quận Bình Thạnh: thông qua cầu Thủ Thiêm 1.
  • Kết nối với quận 1: thông qua cầu Thủ Thiêm 2 (qua KĐT Vinhomes Golden River – Ba Son), cầu Thủ Thiêm 3, cầu đi bộ Bến Bạch Đằng (qua Phố đi bộ Nguyễn Huệ).
  • Kết nối với quận 4: thông qua cầu Thủ Thiêm 3 (qua KĐT Vinhomes Harbour City Khánh Hội – cảng Khánh Hội cũ và bến Nhà Rồng).

Bạn có thể nhìn vào tổng thể quy hoạch của dự án, nhận thấy vị trí vô cùng thuận tiện của dự án Vinhomes Lotus Migga Thủ Thiêm – ngay trong lòng trung tâm tài chính tương lai của Tp. Hồ Chí Minh – nơi đáng sống bậc nhất Sài Gòn này. Một nơi lí tưởng nhất đang chờ đợi bạn.

Chỉ khoảng 2 phút tới trung tâm quận 1

5 phút tới quận 3

10 phút đến với quận 10

15 phút di chuyển đến quận Bình Thạnh
VINHOMES LOTUS MIGGA THỦ THIÊM QUẬN 2

7 lý do nên chọn đầu tư VINHOMES LOTUS MIGGA THỦ THIÊM QUẬN 2

ly do 1
Vinhomes Lotus Migga Thủ Thiêm cung cấp các sản phẩm chính là sự lựa chọn cho mọi gia đình với cuộc sống hiện đại, trang bị nội thất cao cấp của các tên tuổi nổi tiếng.
ly do 2
Vinhomes Lotus Migga Thủ Thiêm được triển khai xây dựng tại khu vực quy hoạch của trung tâm hành chính Thủ Thiêm. Đây chính là địa điểm đang có sự phát triển nhanh chóng nhất về mọi mặt của thành phố.
ly do 3
Dự án được triển khai xây dựng với chủ đầu tư uy tín, quy mô đẳng cấp của một siêu thị mang tầm cỡ quốc tế cùng nguồn vốn đầu tư khủng hàng đầu khu vực trung tâm quận 2.
ly do 4
Không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao thì nằm ven bờ sông Sài Gòn thơ mộng, trong lành. Giúp cư dân có cuộc sống tiện nghi, gần gũi thiên nhiên sống xanh lý tưởng.
ly do 5
Dự án chính là một KĐT mới, bền vững theo thời gian, không khí mát mẻ thích hợp để mọi người thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, tái tạo năng lượng.
ly do 6
Hệ thống tiện ích dịch vụ giúp phục vụ cho nhu cầu của cư dân về mọi mặt. Cùng với đó là nhờ vị trí tọa lạc mà cư dân sẽ kết nối nhanh chóng tới các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong vòng vài km.
ly do 7
Vị trí độc tôn của dự án căn hộ Vinhomes Lotus Migga Thủ Thiêm đã giúp hình thành và phát triển nên một sản phẩm có giá trị gia tăng nhanh chóng trong tương lai, trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu.

Dự án có, được quy hoạch phát triển khu đô thị sinh thái với đầy đủ các hạng mục như căn hộ cao cấp, khách sạn, văn phòng cho thuê, trường học, bệnh viện, các dịch vụ tiện ích hoàn hảo cùng những chuẩn mực sống hiện đại như:

  • Hệ thống công viên cây xanh dọc sông Sài Gòn, Hầm gửi xe thông minh, Trung tâm thương mại, hồ bơi lớn, nhà hàng ẩm thực Á – Âu, sân trượt băng trong nhà, Hệ thống sân tập thể thao ngoài trời (sân Tennis, bóng đá, bóng rổ, cầu lông), Nhà sinh hoạt cộng đồng, Phòng tập gym đa năng…

Bên cạnh đó còn còn đầy đủ các dịch vụ tiện ích như :

  • Dịch vụ gia đình tiêu chuẩn 5 sao: dọn nhà, giặt ủi, vệ sinh tinh,…
  • Dịch vụ ẩm thực tại nhà.
  • Dịch vụ chăm sóc thú cưng
  • Dịch vụ trồng/chăm sóc cây xanh, sân vườn.
  • Dịch vụ văn phòng.
  • Dịch vụ sửa chữa, bảo trì.

Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho sự phát triển của khu đô thị Thủ Thiêm quận 2 nói riêng và đô thị Tp.HCM nói chung .(hình ảnh mô phỏng)

BỂ BƠI
BỂ BƠI
BỆNH VIỆN
BỆNH VIỆN
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
NHÀ HÀNG
NHÀ HÀNG
SPA
SPA

Mặt Bằng VINHOMES LOTUS MIGGA THỦ THIÊM QUẬN 2

icon line

Dự án Vinhomes Lotus Migga được triển khai xây dựng với tổng diện tích 39 ha được quy hoạch bao gồm có các hạng mục như:

+ Căn hộ hạng sang

+ Tòa văn phòng cao cấp

+ TTTM Vincom cao cấp

+ Hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp

Dự án trong tương lai khi hoàn thiện sẽ trở thàn một công trình biểu tượng, quan trọng hàng đầu nằm trong khu vực quy hoạch Thủ Thiêm.

Chủ đầu tư Vingroup được triển khai đầu tư với tổng số vốn 6.800 tỷ đồng và có tổng số 3.800 căn hộ đa dạng diên tích, loại hình cung cấp cho khách hàng, nhà đầu tư nơi an cư và kênh đầu tư sinh lời hàng đầu.

Mặt Bằng Chi Tiết VINHOMES LOTUS MIGGA THỦ THIÊM QUẬN 2

icon line

Vinhomes Lotus Migga của CĐT Vingroup đã thiết kế quy hoạch bao gồm các tòa tháp căn hộ cao cấp có chiều cao 50 tầng cùng với điểm nhấn là tầng quan sát có chiều cao 86 tầng hiện đại, điểm nhấn của toàn dự án cũng như khu đô thị Thủ Thiêm.

Mật độ xây dựng của dự án chỉ nằm trong khoảng từ 20-25%, phần lớn diện tích còn lại dành cho cảnh quan sống xanh và tiện ích dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Thiết kế căn hộ Vinhomes Thủ Thiêm theo phong cách hiện đại, giúp đảm bảo đem lại chất lượng cuộc sống đẳng cấp hàng đầu dành cho các chủ nhân của chúng.

Các sản phẩm căn hộ có tầm view nhìn hướng sông trực diện quận 1, từ lô gia của mỗi gia đình rộng rãi được bố trí kính Low-E sang trọng giúp cho việc cân bằng nhiệt, đồng thời giúp hạn chế tia UV; tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất.

Đồ nội thất tới từ các thương hiệu nổi tiếng, hàng đầu trên thế giới đã biến không gian nơi đây thành điểm nhấn đắt giá cho các căn hộ để khách hàng lựa chọn là nơi an cư cũng như kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn nhất. Điểm nhấn của các tòa tháp căn hộ đó chính là hệ thống điều hòa trung tâm hai chiều đã giúp tiết kiệm năng lượng, tối ưu được không gian cũng như công năng sử dụng.

Thiết Kế VINHOMES LOTUS MIGGA THỦ THIÊM QUẬN 2

icon line

Với thiết kế mang đậm tính nghệ thuật vừa hiện đại nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên tạo hóa đã ban tặng cho Sài Gòn. Căn hộ Lotus Migga đã được các chuyên gia phân tích thiết kế sao cho các căn hộ chống chịu nắng nóng tốt, thông thoáng và đảm bảo nhiệt độ trong nhà luôn mát.(hình ảnh mô phỏng)

Thiết kế tinh tế độc đáo trong từng góc nhỏ. Sự đầu tư kĩ lưỡng giữa các phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. Chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một không gian riêng.Bạn Sẽ không để bạn phải thất vọng khi tận hưởng không gian sống tại đây.(hình ảnh mô phỏng)

Tận hưởng bầu không khí trong lành, thanh bình được thừa hường từ dòng sông Sài Gòn thơ mộng bao quanh khu căn hộ. Được sống và hòa mình với thiên nhiên còn gì tuyệt vời nhất.(hình ảnh mô phỏng)

WC
WC
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
NỘI THẤT HIỆN ĐẠI
NỘI THẤT HIỆN ĐẠI
NHÀ MẪU CAO CẤP
NHÀ MẪU CAO CẤP

Giá Bán VINHOMES LOTUS MIGGA THỦ THIÊM QUẬN 2

icon line

Giá bán căn hộ Vinhomes Thủ Thiêm Quận 2 hiện nay chưa được chủ đầu tư chính thức đưa ra. Chúng tôi sẽ cập nhật nhanh chóng, chính xác nhất trong khoảng thời gian tới tại đây. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết chính xác nhất nhé!

Câu hỏi thường gặp
VINHOMES LOTUS MIGGA THỦ THIÊM QUẬN 2
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án tại đâu?
Ví Trí: Thuộc phân khu 2C, khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP. HCM.
Tổng diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: Gần 20ha
Chủ đầu tư đã quy hoạch, bố trí tại dự án loại hình sản phẩm nào?
Loại hình đầu tư: Căn hộ cao cấp ,
Quy mô triển khai xây dựng dự án ra sao?
Gồm các hạng mục : Khu nhà ở, căn hộ cao cấp, nhà phố, biệt thự, công viên và khu thể thao ngoài trời.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME