VINHOMES QUẬN 9 KIẾN TẠO MÔI TRƯỜNG SỐNG CHO CƯ DÂN NHÍ

Dự Án Căn Hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 không chỉ mang lại nơi an cư cho nhiều gia đình mà còn kiến tạo môi trường...

Dự Án Căn Hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 không chỉ mang lại nơi an cư cho nhiều gia đình mà còn kiến tạo môi trường sống thuận lợi cho con em của cư dân phát triển toàn diện về mọi mặt.

Môi trường sống xanh đảm bảo phát triển thể chất và tinh thần của cư dân nhí

Trong cuộc sống bộn bề tấp nập hiện nay thì việc có thể tìm kiếm được một nơi an cư, gần gũi với thiên nhiên được nhiều khách hàng đặt lên hàng đầu. Bởi vì khi sinh sống trong môi trường tốt sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển của những cư dân nhỏ tuổi. Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng nên chủ đầu tư Vingroup đã kiến tạo sản phẩm biệt thự Vinhomes quận 9 để môi trường sống đầy màu xanh của cây cối, hoa lá, thiên nhiên.

Vinhomes quận 9 – đại đô thị đẳng cấp Singapore

Tại quận 9 cũng như trên cả nước hiện nay thì có thể thấy là hiếm có dự án tầm trung nào mà lại sở hữu diện tích không gian sống xanh lớn như tại nhà phố Vinhomes quận 9. Tuy phải tính toán chi phí để triển khai xây dựng dự án hợp lý để nhằm giảm giá thành cho căn hộ giúp phù hợp với nhu cầu kinh tế của nhiều gia đình. Tuy nhiên, chủ đầu tư Vingroup của dự án vẫn dành một phần lớn kinh phí của mình để mở rộng khu giải trí tự nhiên trong vùng nội đô Vinhomes. Dự án đã dàng tới hơn 70% diện tích của tổng quỹ đất để xây dựng hệ thống cây xanh đa dạng vừa để tạo bóng mát, vườn hoa tiểu cảnh giúp đem lại không gian xanh, tràn ngập màu sắc và tươi mát, thoáng đãng.

Trong các nghiên cứu khoa học cho thấy rằng, cây xanh thực sự rất tốt cho sự phát triển của bé ngay từ khi còn rất nhỏ. Việc trẻ em được sống trong khu vực nhiều cây xanh giúp cho tinh thần được thoải mái, ảnh hưởng trực tiếp tới tính cách và sự phát triển của trẻ. Đối với trẻ thường xuyên hoạt động ngoài trời và dành nhiều thời gian ở công viên sẽ có xu hướng cởi mở, thân thiện hơn, hoạt ngôn hơn những bạn bè cùng trang lứa. Tại các dự án nhà ở khu vực Quận 9, Vinhomes Grand Park tự tin là dự án có mật độ phủ xanh lớn nhất khu vực

Phối cảnh sống xanh của dự án Vinhomes quận 9

Chính điều này đã khiến tập đoàn Vingroup – chủ đầu tư của dự án Shophouse Vinhomes quận 9 đã lập ra một kế hoạch để phát triển hệ thống cây xanh trong nội khu đô thị Vincity. Từ đó giúp các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm để con em mình thoải mái phát triển năng lực cá nhân của mình một cách tối đa nhất.

Hệ thống trường học liên cấp Vinscchol tạo môi trường học chất lượng hàng đầu cho cư dân nhí

Ngoài việc chăm lo tới môi trường sống thì Vingroup còn đưa cả hệ thống trường học liên cấp Vinschool tới ngay nội khu của Vinhomes quận 9 nhằm giúp cho con em cư dân có cơ hội phát triển toàn diện, tiếp cận với phương pháp giáo dục quốc tế.

Hệ thống trường học liên cấp Vinscchol tạo môi trường học chất lượng hàng đầu cho cư dân nhí

Vinschool có nhiều giáo viên ưu tú; chuyên môn cao; được đào tạo bài bản cả về chuyên môn lẫn nghiệp vụ, được các thầy cô luôn đề cao tới việc khơi nguồn tài năng thiên bẩm của trẻ nhỏ. Chương trình học tại đây có các tiết giảng dạy và hoạt động ngoại khóa sẽ giúp cho học sinh bổ sung kiến thức; văn hóa cũng như rèn luyện được kỹ năng mềm từ việc tự chủ đặt mục tiêu đến cách hợp tác với những người xung quanh để đạt thành công.

Vinschool tại Việt Nam được các bậc phụ huynh biết đến là hệ thống trường học hiện đại bậc nhất trên cả nước. Vingroup đã bỏ công đầu tư khá nhiều vào công trình này để nhằm đem lại cho giáo viên, học sinh những thiết bị học tập chất lượng nhất, hiện đại nhất. VinSchool còn là trường học duy nhất tại Việt Nam liên kết với bệnh viện đa khoa quốc tế VinMec để chăm sóc sức khỏe cho giáo viên và học sinh.

Thông qua các yếu tố về tiện ích, môi trường sống như chúng tôi vừa kể ở trên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm rằng, dù căn hộ Vincity quận 9 chỉ từ 200 triệu sở hữu ngay hộ khẩu Sài Gòn. Mọi yếu tố của dự án được CĐT quan tâm và kiến tạo nơi đây không chỉ là nơi an cư trong lành, thoáng đãng mà còn phù hợp với mọi gia đình để lựa chọn không gian sống trong lành, giúp cho cư dân nhí phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24