VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT & VILLAS – SỨC HÚT TỪ TIỀM NĂNG DU LỊCH

Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas, làm cho thị trường bất động sản...

Hiện Phú Quốc đã và đang trở thành một thiên đường du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu ở nước Việt Nam cùng khu vực nhờ vào khung cảnh thiên nhiên cũng như định hướng rõ của chính quyền địa phương. Theo đó mà chính sách cho phép các cá nhân người nước ngoài, việt kiều được sở hữu nhà, có hiệu lực bắt đầu từ ngày 1/7/2015 chính là cú huých quan trọng dành cho bất động sản nghỉ dưỡng, trong đó có Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas, làm cho thị trường bất động sản này trở nên sôi động hơn rất nhiều.

Theo các chuyên gia và nhà đầu tư bất động sản đánh giá, điểm nóng đối với đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng lúc này đang tới từ Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, các địa danh có khí hậu mát mẻ, ôn đới, bãi biển được coi là đẹp nhất nhì trên thế giới, đây chính là nơi đáng để đi để tham quan, nghỉ dưỡng.

Cùng với vị trí nằm trọn vẹn ở vịnh Thái Lan, đảo ngọc Phú Quốc, đây là hòn đảo lớn nhất tại Việt Nam cùng đường bờ biển tới 150km là điểm đến hấp dẫ các khách du lịch ngay cả kí hậu cũng ôn hòa quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sã so với nhiều bãi biển đẹp, kết nối dễ dàng với thành phố lớn ở Đông Nam Á chỉ tầm 2 giờ bay, nhất là chính phủ đang chú trọng vào đầu tư hướng đến phát triển thành đặc khu kinh tế, phú Quốc đã và đang là làn sóng đầu tư cùng với hơn 263 nhà đầu tư ở trên tổng số vốn tầm 8 tỷ đô la Mỹ tính tới quý 1 năm 2016.

Các nhà đầu tư coi Phú Quốc là 1 điểm đến phát triển của mình cùng nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng của tập đoàn lớn như BIM Group, Vingroup, CEO Group … Có thể nói rằng Phú Quốc thời điểm này chứng kiến cuộc chiến của các nhà đầu tư lớn nhất với ku nghỉ dưỡng đẳng cấp, hạng sang theo hệ sinh thái riêng với sự khác biệt, hằm thu hút du lịch.

Vinpear Phú Quốc Resort & Villas của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup cùng hệ thống các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp 5 sao đẳng cấp

Và nổi bật là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpear Phú Quốc Resort & Villas của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup cùng hệ thống các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp 5 sao đẳng cấp – thiết kế với mô hình nghỉ dưỡng all in one hoàn hảo mang tới một cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho các khách du lịch trong nước và quốc tế đến với dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas . Có nhiều khách cho biết rất quan tâm đến dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas bởi nét vượt trội và đẳng cấp.

Với dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas đẳng cấp, các nhà đầu tư không chỉ bán các căn hộ khách sạn và căn biệt thự biển sang trọng, hạng sang, đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, các nhà đầu tư còn sở hữu được tiện ích và dịch vụ đẳng cấp nhất.

Do đó, đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas chính là đầu tư vào quần thể nghỉ dưỡng hạng sang, đẳng cấp và thượng lưu có chủ đầu tư tập đoàn Vingrop uy tín xây dựng, góp lần đưa Phú Quốc trở thành địa điểm du lịch, thiên đường nhỉ dưỡng ở Việt Nam.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24