VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT & VILLAS – DỰ ÁN KHU NGHỈ DƯỠNG HƯỚNG BIỂN SANG TRỌNG NHẤT

Khu biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc Resort & Vill​as 1 chính là dự án khu nghỉ dưỡng hướng biển sang trọng và hiện...

Nằm ở chuỗi hệ thống biệt thự biển đẳng cấp nhất của dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas được tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, khu biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas 1 chính là dự án khu nghỉ dưỡng hướng biển sang trọng và hiện đại bậc nhất, nằm tọa lạc ở bãi Dài, Phú Quốc với làn cát vàng óng ánh, làn nước biển xanh và mát mẻ với thảm thực vật của thiên nhiên.

Dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas chính là khu nghỉ dưỡng lý tưởng nhất dành cho bạn và gia đình bạn sau những ngày làm việc và học tập vất vả, mệt mỏi. Chuỗi biệt thự Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas được xây dựng với phong cách tân cổ điển mang tới không gian sang trọng, thoáng đãng và riêng tư cùng với đồ nội thất có đầy đủ những tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas 1 nằm tọa lạc ở tâm Bãi Dài, đây chính là 1 trong những bãi biển đẹp, hoang sơ nhất ở Phú Quốc, được bình chọn là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất trên hành tinh. Là dự án nằm hướng biển nên các khách du lịch ở đây lúc nào cũng có thể tận hưởng được bầu không khí mát mẻ và trong lành nhất ở nơi đầy gió biển. Sẽ vô cùng thú vị khi buổi chiều bạn và gia đình dạo quanh bãi biển với quan cảnh tuyệt đẹp, chẳng có gì thú vị bằng khi được ngắm hoàng hôn với làn gió mát lạnh tạo cho bạn cảm giác lãng mạn và đầy thơ mộng.

Có vị trí tuyệt đẹp, cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn ở Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas 1

Nằm ở bãi biển tuyệt đẹp của Phú Quốc, đường giao thông thuận tiện tới khu nghỉ dưỡng, biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas 1 chính là nơi rất đáng để bạn dừng chân nghỉ ngơi. Với hơn 6 chuyên bay thẳng từ nội địa, quốc tế, bạn có thể di chuyển dễ dàng tới đây. Bên cạnh đó, bạn có thể tới Phú Quốc bằng đường thủy, thời gian di chuyển mất tầm 2 tiếng tới 3 tiếng.

Ở đây cuộc sống luôn tách biệt với thế giới bên ngoài, cuộc sống bận rộn và căng thẳng hàng ngày, dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas 1 sẽ mang tới cho bạn không gian bình yên, thoáng mát nhất. Ở dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas 1 có rất nhiều các tiện nghi và tiện ích hiện đại và đẳng cấp nhất nhằm phục vụ nhu cầu về sinh hoạt của các khách du lịch. Ở dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas có rất nhiều khu hồ bơi resort đẳng cấp ở ngoài trời, khu bệnh viện quốc tế Vinmec ở Phú Quốc cùng với trang thiết bị tối tân, hiện đại và hệ thống khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao với hơn 300 phòng nghỉ sang trọng, có đfầy đủ tiện nghi.

Bên cạnh đó, dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas 1 còn có khu thể thao, khu vui chơi và giải trí Vinpearl Land với các hoạt động đa dạng, trò chơi trong nhà và ở ngoài trời, hoạt động ở trên biển vô cùng thú vị, khu sân golf 27 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế, giáp với khu vườn thú Safari lớn nhất ở Đông Nam Á. Do đó, dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas 1 chính là nơi lý tưởng để bạn dừng chân khi tới Phú Quốc.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24