VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT & VILLAS TIẾN ĐỘ VÀ TIỆN ÍCH CHUẨN BẬC NHẤT

Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas mang tới cho khách du lịch nghỉ dưỡng các tiện ích đẳng cấp, hoàn hảo

Nằm trong dự án bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas, biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas mang tới cho khách du lịch nghỉ dưỡng các tiện ích đẳng cấp, hoàn hảo. Hơn nữa, đây chính là dự án được tiến hành đầu tư, tiến độ xây dựng hoàn thành nhanh, chuẩn bậc nhất ở Phú Quốc.

Dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas có tiện ích đẳng cấp và hoàn hảo

Đối tượng nhắm đến của dự án bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas là giới thượng lưu, giàu có với mong muốn mang tới cuộc sống trong mơ cùng chất lượng đẳng cấp vô cùng thời thượng dành cho các khách du lịch nghỉ dưỡng khi tới với dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas.

Do đó, dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas trang bị hệ thống các tiện ích hoàn hảo nhất tới từng chi tiết:

  • Dịch vụ ẩm thực: được bố trị nằm trong khuôn viên nghỉ dưỡng nhằm mục đích là cung cấp đến cho nhu cầu của các khách hàng nghỉ dưỡng dễ dàng, chuỗi dịch vụ ẩm thực, quán café, quầy bar như quầy bar Seaview Café, nemo ấm áp dành cho gia đình, nhà hàng The Pepper hướng biển giúp quý khách dễ dàng thưởng thức ẩm thực, ngắm cảnh biển … Tất cả được đặt ở trong không gian sang trọng cùng hướng nhìn biển tạo nên cảm giác vô cùng thoải mái, gần gũi và hài hòa với thiên nhiên.
  • Dịch vụ giải trí: con phố ẩm thực mang phong cách Âu, Á và đặc sản bản địa, sân khấu nhạc nước, thủy cung kỳ bí, thời trang, chuỗi cửa hàng trang sức … Mọi thứ giúp khách hàng có được khoảng thời gian vui vẻ.
  • Hệ thống khách sạn đẳng cấp: hệ thống phòng nghỉ Deluxe Rom cùng đồ nội thất sang trọng với phong cách tân cổ điển, hướng nhìn ra phía biển sẽ mang tới cho các khách hàng kỳ nghỉ dưỡng ấn tượng bậc nhất.

  • Hệ thống bể bơi: Dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas thiết kế hồ bơi ở ngoài trời và trong giúp quý khách tận hưởng cuộc sống riêng tư và thoải mái nhất.
  • Vinpearl Land: Khu vui chơi và giải trí với đầy đủ trò chơi hấp dẫn.
  • Dịch vụ Vincharm Spa: Là 1 khu làm đẹp cùng với chuyên gia thẩm mỹ với các dịch vụ mát xa, làm đẹp hàng đầu ở Việt Nam.
  • Casino Phú Quốc đẳng cấp và thời thượng: hứa hẹn là điểm đến lý tưởng và hấp dẫn các khách du lịch trong nước và quốc tế.
  • Sân golf 27 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế với hướng nhìn thẳng ra phía biển mang tới cho du khách trải nghiệm đường golf tuyệt vời.

Tiến độ xây dựng và hoàn thành dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas vượt bậc nhất ở Phú Quốc

Dù là dự án nghỉ dưỡng có quy mô bậc nhất ở Phú Quốc nhưng dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas không hề xây dựng chậm trễ đối với việc hoàn thành tiến độ. Nhưng, biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc được tập đoàn Vingroup dốc lực hoàn thành dự án trong khoảng thời gian sớm nhất.

Giai đoạn 1: dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas được hoàn thành trong 10 tháng ngắn ngủi có 33 căn biệt thự.

Giai đoạn 2: dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas hoàn thành vào trong 9 tháng với 231 căn biệt thự.

Giai đoạn 2: dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas hoàn thành nhanh chóng với 376 căn biệt thự.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24