Đối với những ngôi nhà mới hiện nay,việc sơn phòng ngủ với những màu đơn sắc đã là 1 sụ lựa chọn lỗi thời,không hoàn hảo,bạn hoàn toàn có thể thay đổi căn phòng ngủ của bạn trở nên bắt hơn với những kiểu sơn phòng ngủ siêu đẹp sau đây :

sơn phòng ngủ hướng tới sự thoải mái

sơn phòng ngủ hướng tới sự thoải mái

Không gian phòng ngủ luôn hướng đến sự thoải mái nên thường tiết chế việc lạm dụng trang trí, vậy nên việc tạo ra những mảng tường bắt mắt như thế này sẽ giúp đánh bay đi cảm giác nhàm chán quen thuộc. Chia hai khoảng tường với 2 gam màu hoàn toàn khác nhau.

Xem thêm : 3 cách chọn màu sơn nhà đẹp cho phòng làm việc

Phần lớn mọi người thường lựa chọn cho gam màu sáng hơn ở trên, bởi điều này sẽ giúp tạo ảo giác trần nhà cao hơn thực tế nhờ đó mà căn phòng cũng có cảm giác thoáng hơn. Cùng với đó, những gam màu sẫm hoặc đậm sắc hơn thường được dùng sơn phía bên dưới để tạo nên nét thu hút và nổi bật cho những bức tường.
Với phòng ngủ dành cho nam, những gam màu sẫm như xanh lam, xám… luôn là sắc màu được yêu thích.

sử dụng màu sơn phòng ngủ gam màu sẫm

sử dụng màu sơn phòng ngủ gam màu sẫm

>> Quý khách có thể quan tâm dịch vụ sơn nhà trọn gói

Với kiểu sơn phòng ngủ nửa này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những gam màu đậm mà không sợ gây ra cảm giác tối hay tù túng cho căn phòng. Với tỷ lệ phối hợp nhất định giữa sáng – tối trong lối sơn tường nửa khiến căn phòng luôn giữ được sự cân bằng, tươi sáng cần thiết. Kiểu sơn nửa tường còn được dùng cách điệu như phần đầu giường nhân tạo theo cách này.

Mẫu sơn phòng ngủ cách điệu

sử dụng màu sơn phòng ngủ gam màu sẫm

Đừng nghĩ rằng kiểu sơn phòng ngủ nửa chỉ có chia theo chiều ngang nhé, bạn cũng có thể vận dụng cách sơn này theo chiều dọc mà. Và đây là bức tường phòng ngủ siêu ấn tượng với sự tương phản của 2 gam màu hoàn toàn đối lập về tối sáng khiến bạn không thể rời mắt.

>> Quý khách có thể quan tâm dịch vụ sửa nhà uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công sơn nhà,nếu bạn vẫn còn gặp nhiều thắc mắc thì hãy liên hệ liên hệ với Công ty Xây Dựng Tây Hồ ,chúng tôi qua sđt 0906.050.883 để được hỗ trợ một cách tận tình nhất

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME