YẾU TỐ NÀO CẦN QUAN TÂM KHI ĐẦU TƯ VÀO BIỆT THỰ BIỂN?

Được coi là 1 giải pháp đầu tư tài chính rất an toàn và có lợi nhuận cao, đầu tư vào biệt thự biển nghỉ dưỡng...

Các cam kết như lợi nhuận khủng, an toàn ở trong tính pháp lý từ kênh đầu tư biệt thự biển chung quy lại chỉ được bảo đảm khi có chủ đầu tư uy tín. Đó là lý do mà vì sao chủ đầu tư đóng vai trò rất quan trọng khi nhà đầu tư chọn lựa kênh đầu tư cho mình, là yếu tố để nhà đầu tư cần phải chú ý khi chọn lựa đổ vốn vào căn biệt thự biển.

Được coi là 1 giải pháp đầu tư tài chính rất an toàn và có lợi nhuận cao, đầu tư vào biệt thự biển nghỉ dưỡng là sự lựa chọn sáng suốt của nhà đầu tư. Đầu tư vào biệt thự biển yêu cầu nhà đầu tư có trong tay nguồn tài chính dồi dào. Bỏ ra nguồn vốn lớn đồng nghĩa việc rủi ro cao. Do đó, để hạn chế điều này, nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ lưỡng kênh đầu tư. Trong khi đó thì tìm hiểu chủ đầu tư dự án là 1 trong các bước quan trọng nhất.

Cam kết sinh lời khủng của căn biệt thự biển chỉ được thực hiện khi có chủ đầu tư uy tín

Các chủ đầu tư bất động sản đều đưa ra cam kết lợi nhuận cao cho sản phẩm của mình từ 8 – 14%/năm trong khoản thời gian là từ 5 tới 10 năm. Đây được xem là cam kết lợi nhuận vô cùng hấp dẫn, với giá trị vượt trội hơn hẳn so với những kênh đầu tư truyền thống như là đầu tư vàng, gửi tiết kiệm ngân hàng, tỷ giá hay là đầu tư vào chứng khoán,

Tuy nhiên, để có thể đạt được mức lợi nhuận là 10%/ năm thì cần phải có công suất phòng ở dự án biệt thự biển đạt trên 70%. Điều này có nghĩa với kênh đầu tư là có cam kết lớn hơn 10%, nhất là 14% thì có công suất phòng luôn luôn cao. Đó là điều khó vì du lịch nghỉ dưỡng là theo mùa.

Bên cạnh đó, tính toán thì ở khoảng thời gian từ 3 tới 5 năm đầu hoạt động, gần như dự án đều bù lỗ bởi đây là khoảng thời gian để xây dựng niềm tin và thương hiệu đối với khách hàng. Điều này đồng nghĩa nếu không phải là chủ đầu tư uy tín, tài chính không mạnh mẽ, không chiến lược kinh doanh thì việc bảo đảm cam kết cho nhà đầu tư sẽ rất khó.

Tính pháp lý căn biệt thự biển được bảo đảm khi có chủ đầu tư uy tín

Không kênh đầu tư nào không tồn tại các nguy cơ rủi ro. Đầu tư vào biệt thự biển cũng vậy, tùy thuộc vào việc nhà đầu tư chọn sản phẩm nào? Chủ đầu tư nào uy tín? Tiềm lực tài chính ra sao để giải quyết vấn đề liên quan tới thuế, pháp lý đất đai …? Điều này rất quan trọng.

Trong khi đó thì hầu hết sản phẩm nghỉ dưỡng như biệt thự đều được chủ đầu tư cam kết là sở hữu vĩnh viễn, trao sổ đỏ. Nếu như pháp lý không rõ, không bảo đảm thì rất có thể nhà đầu tư chịu các rủi ro là tiền mất tật mang.

Hiểu 2 vấn đề trên sẽ có mối quan hệ tất yếu đến chủ đầu tư uy tín có nghĩa là các nhà đầu tư cần xác định vấn đề cần xem xét và nghiên cứu kỹ lượng khi đầu tư, giúp chọn lựa kênh đầu tư thích hợp nhất.

Hiện thị trường đnag nở rộ sản phẩm Vinpearl của tập đoàn Vingroup, đây là kênh đầu tư sinh lời cao, thừa hưởng các giá trị sinh lời vượt trội và đẳng cấp.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24