"Băng Nghệ thuật tập Berlin", một nhóm các nghệ sĩ trẻ người Đức có trụ sở tại Berlin, sẽ đến thăm Việt Nam và giới thiệu, trao đổi các buổi biểu diễn nghệ thuật của mình tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội từ ngày 11-ngày 18 tháng 12.

nền kinh tế Việt Nam, tin tức kinh doanh, tin tức vn, cầu VietNamNet, tin tức tiếng Anh, tin tức Việt Nam, tin tức Việt Nam, tin tức VietNamNet, tin tức vn, Việt Nam tin tức ròng, tin tức mới nhất Việt Nam, Việt Nam tin tức phá vỡ

 

"Băng Nghệ thuật tập Berlin" đã và đang bị cuốn hút bởi nghệ thuật băng kể từ năm 2011 và tác phẩm nghệ thuật của họ được làm từ băng của tất cả các màu sắc, kích cỡ, và các vật liệu khác nhau, từ lắp đặt phòng-điền vào các cấu trúc trừu tượng mà có thể được tìm thấy trong một loạt các địa điểm, chẳng hạn như câu lạc bộ đêm dưới lòng đất, các tòa nhà bị bỏ hoang, phòng trưng bày, và phòng trưng bày.
 

"Băng đó tập Berlin" đã được làm việc trên các dự án khác nhau tại nhiều quốc gia như Ai Cập, Tây Ban Nha, Qatar, Bulgaria, Campuchia, và Vương quốc Anh. Trong sự quan tâm của giới thiệu "băng nghệ thuật" để nghệ sĩ Việt Nam, các bên liên quan khác, và phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Liên bang Đức tại Thành phố Hồ Chí Minh, "băng nghệ thuật tập thể Berlin" sẽ chạy hai cuộc hội thảo "băng nghệ thuật xung quanh thế giới - Việt Nam ".

Hội thảo đầu tiên sẽ được ra mắt vào ngày 15 tháng 12, tại Mai's Gallery - Trạm 3A (3A Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1) và dự kiến ​​sẽ thu hút, các nghệ sĩ nước ngoài tại địa phương có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và các bên quan tâm khác như tốt.

Việc thứ hai vào ngày 16 tại Trường Đức IGS quốc tế - 12 Võ Trường Toản, An Phú, Quận 02 sẽ cho sinh viên IGS's và một số nhân viên của họ. 

Tại cả hai hội thảo, tất cả những người tham gia sẽ có cơ hội khám phá sự sáng tạo của mình chỉ bằng cách làm việc với băng trong các màu sắc khác nhau và kích cỡ từ Đức.

Sau các cuộc hội thảo nói trên, một hiệu suất Live sẽ được tổ chức vào ngày 17 tháng 12 tại Trạm 3A, nơi các nghệ sĩ Đức sẽ tạo ra tác phẩm nghệ thuật của mình trên một bức tường trắng mà chắc chắn sẽ attrackt một lượng lớn khán giả.

Những ngày cuối cùng của sự kiện này sẽ là một ngày triển lãm tại Mai's Gallery - Trạm 3A từ trên 18 Tháng 12, nơi các tác phẩm nghệ thuật tốt nhất sản xuất tại hai cuộc hội thảo sẽ được hiển thị.

Tại Hà Nội, "nghệ thuật băng xung quanh Việt Nam-thế giới" sẽ diễn ra từ ngày 11-ngày 14 tháng 12.

Sự tham gia trong toàn bộ sự kiện là miễn phí. 

SGGP

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME