VietNamNet Bridge - sân vận động lớn không còn là nơi tốt nhất cho các buổi biểu diễn âm nhạc như ngôi sao nhạc pop và các ca sĩ hiện nay đang nắm giữ các chương trình nhỏ sống để cắt giảm chi phí trong mùa giải này.

buổi biểu diễn âm nhạc, ngôi sao nhạc pop, ca sĩ, nền kinh tế Việt Nam, cầu Vietnamnet, tin tức tiếng Anh về Việt Nam, tin tức Việt Nam, tin tức về Việt Nam, tin tức tiếng Anh, tin tức Vietnamnet, tin tức mới nhất về Việt Nam, Việt Nam

Ngôi sao nhạc pop Hồ Ngọc Hà tại live show mini của cô tại TP HCM. - VNS ảnh

"Chúng ta càng đầu tư vào chương trình lớn tại sân vận động, chúng ta càng mất," thần tượng pop Đàm Vĩnh Hưng cho biết. "Chúng tôi phải tính toán cẩn thận trước khi tung ra một live show lần này khi khán giả, đặc biệt là giới trẻ, thích âm nhạc tốt hơn, nhưng muốn trả ít tiền "

"Thu hút vài trăm người một đêm không phải là khó khăn. Một live show mini sẽ giúp ca sĩ giới thiệu các dự án mới và gặp gỡ người hâm mộ, quá, "ông nói thêm.   

Hưng có kế hoạch tổ chức một live show mini, kim cương buổi biểu diễn: Đàm Vĩnh Hưng, tại Đà Nẵng sau khi dàn nó tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội vào tháng trước.  

Nhạc sống vẫn còn sống và cũng tuy nhiên nhiều người hâm mộ được thấy một sở thích cho bầu không khí thân mật hơn các địa điểm nhỏ hơn như các quán bar và câu lạc bộ đêm ở các sự kiện lớn.

ngôi sao nhạc pop như Hồ Ngọc Hà và Uyên Linh đã thu hút người hâm mộ bằng cách cung cấp nhỏ live show của các phong cách âm nhạc và trang trí chất lượng.  

Trong buổi hòa nhạc của Hà, Hồ Ngọc Hà Private Show, tại Trung tâm đá quý tại TP HCM cách đây hai tháng, người hâm mộ có thể thư giãn trong một bầu không khí ấm cúng tại một địa điểm sang trọng trong khi nghe thần tượng của họ.

Các ca sĩ biểu diễn ca khúc mới và phối lại top hit như gì Tình yêu và Gui Nguoi Yeu Cu (For My Ex-Boyfriend). Cô cũng giới thiệu album mới nhất của cô, Love Song 3, và bán ra hơn 1.000 bản sao tại sự kiện này.

"Tôi muốn trở thành một người bạn thân và chia sẻ âm nhạc của tôi với người hâm mộ thay vì tắt đứng trên sân khấu như một nữ hoàng," Ha, người đã tổ chức bốn buổi biểu diễn nhỏ tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng trong năm nay cho biết.

buổi hòa nhạc mini cũng là mục tiêu cho các ca sĩ trẻ trong ngành công nghiệp cạnh tranh khốc liệt.

Giang Hồng Ngọc và Bảo Anh cả hai giành được trái tim của người hâm mộ tại show của họ hồi tháng trước.  

"Live show đầu tiên của tôi nhằm kỷ niệm 10 năm của tôi về ca hát. Tôi quyết định hát trên một sân khấu nhỏ bởi vì tôi tin rằng không có nơi nào là quá nhỏ cho việc ca hát," Ngọc nói thêm rằng bà đã đầu tư vào ánh sáng và hiệu ứng âm thanh thay vì thuê một địa điểm lớn.

Ngọc thực hiện hơn 20 bài hát trong các phong cách khác nhau của pop, dance và nhạc blues được viết bởi nhà soạn nhạc tài năng Châu Đăng Khoa, Phương Uyên và Đỗ Hiếu. show diễn của cô đã thu hút gần 300 người, nhiều người trong số họ sinh viên.

Cô mời các ca sĩ trẻ Bùi Anh Tuấn và Minh Như để thực hiện cùng với cô ấy.

Nếu chương trình của Ngọc nhằm nói lời cảm ơn tới các fan của mình, đối thủ cạnh tranh của bà Anh đã làm việc để giới thiệu bài hát mới.

Tại show diễn của cô, Yeu Mot Nguoi (Love Someone), ca sĩ 24 tuổi giới thiệu album mới của cô trước khi chỉ có 150 người hâm mộ, nhưng nhiều người ngưỡng mộ của cô đã theo dõi sự nghiệp của mình từ năm 2009.

Anh, với một giọng nói ngọt ngào và sự hiện diện giai đoạn thú vị, dàn dựng chương trình ca hát hai giờ mình và nhảy ca khúc mới, bao gồm Yeu Mot Nguoi Vo Tam (Love Someone) và Trai Tim Em Cung Biet Dau (My Heart là bị hỏng), được viết bởi rapper trẻ và nhạc sĩ Mr.Siro.

"Đây là một chương trình tuyệt vời. Phi hành đoàn của tôi và tôi đã làm việc chăm chỉ cả năm để giành chiến thắng trên người hâm mộ," Anh nói thêm rằng cô cảm thấy lo lắng nhưng tin tưởng vào khả năng của mình.

"Tôi nghĩ ca sĩ trẻ chưa có kinh nghiệm và tiền bạc để tổ chức một buổi hòa nhạc lớn. Đối với họ, một chương trình mini là một lựa chọn tốt để thúc đẩy chính mình ", nữ diễn viên điện ảnh và ca sĩ Phan Lê Ái Phương, người đã tổ chức một chương trình nhỏ gọi Neu Anh Yêu Em nói (Nếu You Love Me) tại hộp đêm Chúng tôi ở quận 1 tuần trước .

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME