NGUYỄN VĂN CHÍNH

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI CHÍNH ĐÔNG

TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phản hồi khách hàng: 0

0
Thông tin liên hệ Nhắn tin cho TK này
Giới thiệu
CHÍNH ĐÔNG chính là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng nhà đẹp uy tín tại tphcm và cũng lời cam kết về chất lượng cũng như nét thẩm mỹ cho một môi trường sống bền vững và hoàn thiện nhất, với mục đích luôn ngừng sáng tạo nên những không gian “SỐNG” thật sự, bằng các giải pháp thiết kế thông minh. Khai thác tối đa tính năng vật liệu, chúng tôi mang đến quý khách hàng thân thiết những công trình thiết kế nhà và kiến trúc “Độc & Lạ”, đồng thời đạt được những giá trị thẩm mỹ nhất định với những chi phí xây dựng hợp lý nhất.
CHÍNH ĐÔNG luôn dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng các công trình dân dụng tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận trong khu vực miền nam. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp gồm: những Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư, Công nhân lành nghề mọi lĩnh vực, chúng tôi luôn đảm bảo công tác tư vấn, thiết kế đạt chất lượng qua các tiêu chí mang tính sáng tạo, hiện đại, chính xác và tiết kiệm tối ưu chi phí hoàn thiện cho quyền lợi của quý khách hàng.
Trong lĩnh vực thi công xây dựng, với lực lượng nhân sự chuyên nghiệp gồm 5 Kỹ Sư Giám Sát Công Trình đầy nhiệt huyết cùng hơn 20 công nhân lành nghề được chia thành nhiều đội ngũ chuyên môn như: Xí Nghiệp Xây Dựng, Đội Hoàn Thiện, Xưởng Nội Thất, Xưởng Cơ Khí, Đội Điện Nươc, Đội Sơn Nước… Chúng tôi sẵn sàng cam kết với quý khách hàng về các chuẩn mực trong quá trình hợp tác và làm việc, mang đến một công trình hoàn hảo nhất với thông điệp đồng hành xây nên hạnh phúc cùng quý khách hàng.

Kính mời!
CHÍNH ĐÔNG LUÔN MANG ĐẾN VẺ ĐẸP CHO NGÔI NHÀ
Lĩnh vực
Xây nhà trọn góiThiết kếThi công xây, trát, ốp, látThi công cải tạo nhàGiám sát Xây dựngDự toán, bóc tách khối lượngThi công chống lúnXây Nhà tiền chếThiết kế kiến trúc
Năng lực

Số lượng nhân viên: 10-20

Số năm kinh nghiệm: +5 năm

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME