VietNamNet Bridge - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã được phê duyệt để tổ chức các phiên bản tiếp theo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cuộc thi, trong đó dự kiến ​​sẽ diễn ra từ ngày 1 tháng một - 19 Tháng 8 và đêm đăng quang sẽ được tổ chức tại Diamond Bay City tại thành phố Nha Trang, tỉnh ven biển miền trung của Khánh Hòa.

 

nền kinh tế Việt Nam, cầu Vietnamnet, tin tức tiếng Anh về Việt Nam, tin tức Việt Nam, tin tức về Việt Nam, tin tức tiếng Anh, Vietnamnet tin tức, tin tức mới nhất về Việt Nam, Việt Nam

Các thí sinh biểu diễn tại đêm đăng quang của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cuộc thi năm 2015 tại Nha Trang.

Hạn chót đăng ký là vào tháng 31, năm 2017. Thí sinh có thể tìm kiếm thêm thông tin và tải các mẫu đơn đăng ký tại www.hoahauhoanvuvietnam.com.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015 là Phạm Thị Hương (còn gọi là Phạm Hương), người đã có những đóng góp cho các hoạt động từ thiện và giải trí địa phương trong thời gian qua.

"Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhằm tôn vinh vẻ đẹp nữ hoàng sexy nhưng mạnh mẽ những người có thể truyền cảm hứng và gây ảnh hưởng đến cộng đồng. Lệnh này được kỳ vọng sẽ tạo sự khác biệt và hấp dẫn cho cuộc thi ", ông Trần Ngọc Nhật, Phó tổng giám đốc Unicorp, chủ nhà của cuộc thi cho biết.

Hoa hậu Hoàn vũ lần đầu tiên được tổ chức tại Mỹ vào năm 1952 và đã được tổ chức trong nội bộ giữa các quốc gia của đất nước cho đến năm 1971. Đây là một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới, bao gồm Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái đất. Hoa hậu Hoàn vũ cuộc thi đã thu hút hàng năm thí sinh đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ và hơn một tỉ người xem.

Từ năm 1996 đến năm 2014, cuộc thi đã được quản lý bởi một liên doanh của Donald J.Trump, Tổng thống thứ 45 của Mỹ. Hiện nay, cuộc thi được quản lý bởi WME / IMG, một trong những phương tiện truyền thông hàng đầu, tiếp thị, và các công ty mô hình trên thế giới. Với khẩu hiệu "Tự tin Beautiful", WME / IMG hy vọng rằng Hoa hậu Hoàn vũ sẽ có sự tự tin, can đảm và ảnh hưởng để giúp thay đổi cộng đồng và tôn vinh vẻ đẹp hoàn hảo.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME