Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ sáu và Tây Nguyên Công Lễ hội Văn hóa năm 2017 sẽ diễn ra tại tỉnh Đắk Lắk từ ngày 08-ngày 13 Tháng ba năm tới. 

 

Đắk Lắk để lưu trữ cà phê, chiêng lễ hội trong năm 2017, văn hóa cồng chiêng, văn hóa vn, tin tức xã hội, cầu VietNamNet, tin tức tiếng Anh, tin tức Việt Nam, tin tức Việt Nam, tin tức VietNamNet, Việt Nam tin tức ròng, tin tức Việt Nam mới nhất, tin tức vn, Việt Nam tin tức phá vỡ

Lễ khai mạc của Buôn Mê Thuột Lễ hội cà phê 2015
 

Lễ khai mạc sẽ được tổ chức vào ngày 10 tháng 3 trong khi sự kiện kết thúc vào ngày 13 tháng 3, cho biết hội đồng quản trị tổ chức tại một cuộc họp báo ngày 25 tháng 12 tại thành phố Hồ Chí Minh. 

 

Một loạt các chương trình đặc biệt được chuẩn bị được lên kế hoạch trong thời gian lễ hội, cung cấp cơ hội để du khách thưởng thức cà phê Buôn Ma Thuột và trải nghiệm văn hóa cồng chiêng của khu vực. 

Ngoài những lễ hội, sẽ có một hội nghị xúc tiến thương mại, nơi các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài có thể tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường ở khu vực Tây Nguyên của Việt Nam. 

Một cuộc triển lãm về cà phê, một lễ hội đường phố và những thách thức trò chơi là đèn sân khấu của lễ hội cà phê, nhằm mục đích quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Mê Thuột và phục vụ như là một địa điểm cho các công ty cà phê và các doanh nghiệp liên quan để thúc đẩy hợp tác. 

Trong khi đó, các sự kiện chiêng, tập trung vào bản sắc trong một thế giới tích hợp, sẽ có buổi biểu diễn cồng chiêng, lễ tái ban hành và một cuộc thi điêu khắc bằng gỗ, trong số những người khác. 

Nó cũng được dự kiến sẽ nâng cao nhận thức của công chúng về giới thiệu và bảo tồn nền văn hóa của các dân tộc ở Tây Nguyên, đặc biệt là giá trị của UNESCO di sản văn hóa phi vật thể của không gian văn hóa cồng chiêng.

TTXVN

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME