Các nhà chức trách của tỉnh Thừa Thiên Huế đã quyết định thu hồi đất của một tỷ đồng-70 (USD3.3 triệu) dự án công viên nước đã bị bỏ không sử dụng trong nhiều năm.

 

địa chỉ Thừa Thiên Huế bị bỏ rơi công viên nước ma quái, sự kiện giải trí, tin tức giải trí, các hoạt động vui chơi giải trí, những gì trên, văn hóa Việt Nam, truyền thống Việt Nam, tin tức vn, Việt Nam vẻ đẹp, tin tức Việt Nam, tin tức Việt Nam, Công viên nước Hồ Thủy Tiên

 

5.000 mét vuông Hồ Thủy Tiên viên nước Haco Huế TNHH Co Mỹ mở vào năm 2006, nhưng vào năm 2011, nó đã bị đóng cửa do thua lỗ. Các nhà phát triển sau đó thông báo rằng họ sẽ "bắt tay vào một dự án mới."

Trong tháng 10 năm 2014, tỉnh đã phê duyệt kế hoạch phát triển các khu công viên nước thành khu du lịch sinh thái cao cấp, nhưng Haco Huế đã không thể về tài chính để thực hiện dự án và yêu cầu tỉnh xem xét cho một nhà phát triển mới.

Theo ông Phan Văn Thông, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết các nhà phát triển công viên nước pháp luật đất đai vi phạm liên quan đến sự thất bại của mình để đưa dự án vào sử dụng như dự kiến, vì vậy đất sẽ bị thu hồi.

Còn lại nhàn rỗi trong nhiều năm qua, các slide được phủ lá và cây cọ phát triển thông qua hình xoắn ốc của họ, trong khi các hồ chứa đầy nước tảo-bị nhiễm khuẩn âm u. Trong khi đó, hồ cá công viên nước của các tính năng một con rồng khổng lồ, được che phủ bởi han gỉ và bong tróc sơn.

Một số tờ báo nước ngoài đã xuất bản bài viết về địa điểm, bao gồm cả các Daily Mail và Huffington Post, mô tả nó như là có một bầu không khí kỳ lạ.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME