Nguyễn Đường hoa Huế 2017, lễ hội lớn nhất và được mong đợi nhất của quốc gia chào đón năm mới âm lịch sẽ mở 25-ngày 31 Tháng 1, Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đã công bố.

 

TP HCM chuẩn bị để mở ra "Năm Dậu", nền kinh tế Việt Nam, tin tức kinh doanh, tin tức vn, cầu VietNamNet, tin tức tiếng Anh, tin tức Việt Nam, tin tức Việt Nam, tin tức VietNamNet, tin tức vn, Việt Nam tin tức ròng, tin tức mới nhất Việt Nam, phá Việt Nam Tin tức

Trong lễ kỷ niệm, sự kiện năm nay với chủ đề Thành phố Hồ Chí Minh - Beloved Thành phố Mỹ sẽ biến thành một quảng trường đi bộ trưng bày một màn ngoạn mục của hoa, triển lãm và thiết kế.

Các extravaganza hoa đã được tổ chức trong 13 năm liên tiếp vừa qua, thu hút hơn một triệu du khách bình quân mỗi năm.

Cũng như những năm trước đây, quảng cáo mang tên của các tập đoàn tài trợ của sự kiện sẽ treo từ đèn đường và góc. Năm nay, tuy nhiên, họ cũng sẽ xuất hiện trong số những bông hoa.

Ngoài ra, trong năm nay, chính quyền thành phố sẽ cấp giấy phép một loạt các thực phẩm và đồ uống nhượng bộ dọc theo lối đi, mà là một khởi hành từ những năm trước đó cấm các phép khai thác gỗ.

Uỷ ban cũng đã thông báo họ sẽ đặt thêm nhiều thùng rác và nhà vệ sinh di động để phục vụ du khách trên quảng trường. Những người trẻ tuổi ở thành phố cũng sẽ được tham gia vào tăng cường lên an ninh bằng cách giám sát các bãi đậu xe.

Việt Nam vẫn chưa quyết định bao nhiêu ngày nó sẽ ủy quyền cho kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, đó là hai tháng rưỡi đi. Bộ lao động của Việt Nam đã đề nghị hai lựa chọn (bảy hay mười ngày).

Bộ Nội vụ đã kêu gọi ngắn hơn trong hai lựa chọn.

VOV

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME