Các tỉnh phía tây bắc của Điện Biên đang chuẩn bị cho Ban (Bauhinia làm cho màu sắc khác nhau) Festival Hoa, trong đó dự kiến ​​sẽ diễn ra từ ngày 11-14, năm 2017.
 

<span helvetica="" neue',="" helvetica,="" sans-serif;="" line-height:="" 24px;"="" style="margin: 0px; padding: 0px;">tỉnh Tây Bắc chuẩn bị cho lễ hội hoa, sự kiện giải trí, tin tức giải trí, các hoạt động vui chơi giải trí, những gì trên, văn hóa Việt Nam, truyền thống Việt Nam, tin tức vn, vẻ đẹp Việt Nam, tin tức Việt Nam, tin tức Việt Nam, tin tức thuần Việt Nam, tin tức VietNamNet,

Hoa Ban
 
Vô số các hoạt động sẽ được đặc trưng trong sự kiện như triển lãm văn hóa của các dân tộc, lễ hội, chương trình biểu diễn âm nhạc truyền thống, sách, và các sản phẩm du lịch, ngoài việc thi đấu thể thao và các trò chơi dân gian. 
Đặc biệt, một cuộc thi Hoa hậu Ban Flower sẽ thấy sự tham gia của thí sinh đến từ tám tỉnh Tây Bắc, cụ thể là: Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Yên Bái, Lào Cai, Phú Thọ, Hà Giang. 
 
Lễ hội được tổ chức lần đầu vào năm 2014 nhân dịp kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên. 
 
Các sự kiện thường niên nhằm thúc đẩy nền văn hóa độc đáo của các dân tộc ở Điện Biên và phát triển trên địa bàn thành một điểm thu hút du lịch trọng điểm quốc gia trong những năm tới. 
 
Các hoa Ban trắng và tím, khoa học biết đến như Bauhinia variegata, là điển hình cho khu vực miền núi phía bắc Việt Nam và thường nở vào spring.- TTXVN

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME