Một buổi biểu diễn ngoài trời và lễ hội sẽ đón năm mới ở phố cổ Hội An điêu khắc của Park vào đêm trước năm mới, Trung tâm Văn hóa và Thể thao của thành phố cho biết.

Hội An để ăn mừng sự kiện năm mới, các sự kiện giải trí, tin tức giải trí, các hoạt động vui chơi giải trí, những gì trên, văn hóa Việt Nam, truyền thống Việt Nam, tin tức vn, vẻ đẹp Việt Nam, tin tức tin tức Việt Nam, Việt Nam, Việt Nam tin tức ròng, tin tức VietNamNet, VietNamNet bridg

Các lễ hội cuối năm, mà sẽ kéo dài từ 4 giờ chiều ngày 31 tháng 12 đến 01:00 vào ngày 01 tháng 1, bao gồm trang trí đèn lồng tại các nhà hàng trong khu phố cổ và đường Nguyễn Phúc Chu trên bờ sông Hoài.

Người dân địa phương, người nước ngoài và khách du lịch sẽ tham gia một flash mob và hip-hop thực hiện, trong khi một số cuối cùng xuống sẽ được tổ chức tại sân khấu trong thời gian lên đến nửa đêm cùng với pháo hoa.

Thành phố cũng sẽ ăn mừng sự xuất hiện của các khách du lịch 2000000 đến tỉnh Quảng Nam trong thời gian buổi tối.

Các thành phố di sản UNESCO-recorgnised sẽ tổ chức khách du lịch đầu tiên đến thành phố trong năm mới vào ngày 1 tháng 1 tại Cầu Nhật Bản.

Quà tặng sẽ được trao cho khách du lịch may mắn tại sự kiện này.

Nhân dịp này, Hội An sẽ thưởng những người chiến thắng của "hàng rào xanh - Làm đẹp Làng tôi của 'cuộc thi trang trí, một cây xanh sự kiện thúc đẩy các hộ gia đình và nghỉ tại nhà.

Hội An đã phát triển du lịch sinh thái ở xung quanh các làng nghề, như nghề mộc ở làng Kim Bồng, dệt chiếu ở làng Bàn Thạch, câu cá ở làng Trà Nhiêu, vườn rau ở làng Trà Quế, và nông nghiệp trong làng Triêm Tây.

Những làng cổ là điểm hẹn ưa thích của khách du lịch trong và ngoài nước, có phong cảnh nông thôn yên tĩnh, nghề cũ.

Năm nay, Hội An đã tổ chức 2,6 triệu lượt khách, trong đó 1,3 triệu là người nước ngoài, tăng 17,92 phần trăm so với năm 2015. 

VNS

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME