VietNamNet Bridge - Nổi tiếng dẫn Việt Lê Phi Phi sẽ được tiến hành một buổi hòa nhạc được gọi là "Khiêu vũ với cổ điển" tại Nhà hát lớn ở Quận 1, TP.HCM vào tối 29 tháng 12.

 

Nhạc trưởng Lê Phi Phi, múa di truyền, nền kinh tế Việt Nam, cầu Vietnamnet, tin tức tiếng Anh về Việt Nam, tin tức Việt Nam, tin tức về Việt Nam, tin tức tiếng Anh, Vietnamnet tin tức, tin tức mới nhất về Việt Nam, Việt Nam

Một poster của "Dancing with cổ điển" bộ concert 29 tháng mười hai - Ảnh: Courtesy của tổ chức

Với Ballet HBSO & Symphony Orchestra, chương trình sẽ mời khán giả lên sân khấu để tham gia điệu nhảy của Waltz, Tango, Mambo và Polka.

Buổi hòa nhạc sẽ được khởi động bởi Overture từ operetta "Die Fledermaus" của Johann Strauss. Những giai điệu waltz để xen nhau với các cuộc tuần hành vui vẻ, làm cho khúc dạo nghỉ này yêu theo thời gian. Sau khi cảm xúc "Slavonic số 2 Vũ" của Antonin Dvorak, sẽ có một điệu nhảy Tây Ban Nha tưng bừng trong "Carmen", một trong những vở opera hay nhất mọi thời. Các Overture của "Carmen" đã được thực hiện trên toàn thế giới. vũ công HBSO trong trang phục đầy màu sắc của Tây Ban Nha sẽ phải chịu trách nhiệm cho điệu nhảy này.

Waltz của Trượt ván của nhà soạn nhạc người Pháp Émile Waldteufel sẽ là một bất ngờ thú vị. Nó có sự hòa hợp quyến rũ và nhịp điệu ngọt ngào và ấm áp.

Chương trình sẽ tiếp tục với các số 6 Vũ Hungary của Johannes Brahms cùng với một điệu nhảy Armenia cũ trong "Sabre Dance" từ ba lê Gayane của nhà soạn nhạc Nga vĩ đại Aram Khachaturian. vũ công HBSO sẽ lên sân khấu với Tango, nhảy theo nhịp điệu của "Blue Tango" của thế kỷ 20 nhà soạn nhạc người Mỹ Leroy Anderson.

Ba trong số các tác phẩm nổi tiếng nhất của Strauss sẽ được thực hiện bắt đầu từ "Ai Cập March" được viết để đánh dấu năm kênh đào Suez đã được hoàn thành và mở cửa. Nó ngay lập tức thu hút được sự quan tâm rất lớn ở Vienna và châu Âu nói chung. Các Polka "Thunder và Lightning" sẽ theo dõi với nhịp điệu nhanh và bùng nổ. "The Blue Danube" sẽ thay đổi không khí để khán giả có thể nhảy theo tác phẩm nổi tiếng nhất của nhà vua của Waltz.

Điệu nhảy kết thúc sẽ là sexy nhất, Broadway hiện đại "Can Can" từ "Orpheus trong Underworld" của Đức-sinh soạn nhạc người Pháp Jacques Offenbach. Vũ công trong trang phục quyến rũ sẽ lên sân khấu múa gen này và kết thúc việc thực hiện trong niềm vui.

Vé vào chương trình có giá VND550,000, 400.000 đồng, VND350,000, 200.000 đồng và 80.000 đồng (sinh viên). Đối với việc đặt và giao hàng, hãy gọi 08 38237419 hoặc liên hệ với chị Hương về 0989 874 517 hoặc bà Lý vào 0903 604 539.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME