MAI XUÂN TÍN

MAI XUÂN TÍN

TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phản hồi khách hàng: 0

0
Thông tin liên hệ Nhắn tin cho TK này
Giới thiệu
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ ĐO ĐẠC BÌNH MINH được hình thành năm 2015, trải qua thời gian hình thành và phát triển, với tinh thần kiên định mục tiêu đã đề ra “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN” Công ty không ngừng phát triển, vững mạnh thực hiện hiệu quả các công trình lớn và nhỏ. Hiện nay chúng tôi đang tập trung mở rộng quy mô, cơ cấu tổ chức nhằm đưa Công ty trở thành một một đơn vị hàng đầu về lĩnh vực kết cấu thép, thiết kế thi công nhà xưởng trong và ngoài nước.

Chúng tôi chuyên thiết kế, sản xuất, cung cấp và lắp dựng  NHÀ THÉP TIỀN CHẾ  cho các dự án như: Nhà máy, Nhà xưởng, Nhà kho, Nhà hàng tiệc cưới, Trung tâm triển lãm, Phòng trưng bày, Kho bãi, Siêu thị, Kết cấu thép, Kho lạnh, Nhà máy thiết bị y tế, Nhà xưởng cho thuê…
Chúng Tôi là một tập thể những kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm cùng với đội ngũ thợ lành nghề luôn tận tâm với công việc để đưa ra những sản phẩm hoàn mỹ, chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực nhà thép tiền chế.
Chất lượng sản phẩm: Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đạt chất lượng tốt nhất, theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quy trình sản xuất, lắp đặt.
Giá cả cạnh tranh: Dây chuyền sản xuất hiện đại, trình độ quản lý tốt, kinh nghiệm, chuyên nghiệp, giúp làm cho giá cả hợp lý nhất.
Tiến độ nhanh chóng: Với mức độ nhà máy sản xuất và công nhân kỹ sư được đào tạo bài bản, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng cùng với việc cung cấp và lắp ráp đúng tiến độ.
Chúng tôi cam kết là một nhà thầu chuyên nghiệp, sáng tạo và đột phá cho công trình xây dựng của Quý khách.

Hotline: 0932.102.398
Lĩnh vực
Xây Nhà tiền chếXây nhà xưởng - KhoXây nhà khung thépCông trìnhXây nhà trọn góiSửa chữa - Cải tạo nhàXây biệt thựXây nhà phốThi công trọn gói
Năng lực

Số lượng nhân viên: 20-50

Số năm kinh nghiệm: +5 năm

Kinh nghiệm

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME