VietNamNet Bridge - Phó An My, một nghệ sĩ dương cầm người Việt Nam đã tổ chức nhiều buổi biểu diễn thử nghiệm kết hợp piano và thể loại truyền thống về nghệ thuật, sẽ biểu diễn tại một "Gió" buổi hòa nhạc vào lúc 8 giờ tối ngày 3 tháng 12 tại Trung tâm đá quý ở quận 1, TP.HCM.

 

opera Bắc, Phó An My, buổi hòa nhạc, nền kinh tế Việt Nam, cầu Vietnamnet, tin tức tiếng Anh về Việt Nam, tin tức Việt Nam, tin tức về Việt Nam, tin tức tiếng Anh, Vietnamnet tin tức, tin tức mới nhất về Việt Nam, Việt Nam

Nghệ sĩ piano Phó An My - Ảnh: Courtesy của tổ chức

Gió là một cuộc đối thoại và tương tác của piano và chèo (Bắc opera) để phục hồi một mảnh cũ của Quan Âm Thị Kính bằng âm nhạc của nhạc sĩ Đặng Tuệ Nguyên, trong đó Phó An My và các nghệ sĩ hàng đầu chèo sẽ thực hiện.

hiệu suất của tôi sẽ kể những câu chuyện về hai người phụ nữ với cuộc sống khác nhau, Thị Kính và Thị Mau, với các cựu Kiên nhẫn tượng trưng, ​​và sau này đại diện cho Thirst (cho tình yêu, cho cuộc sống).

âm thanh Piano sẽ trộn lẫn với các nhạc cụ truyền thống để thu hồi trí tưởng tượng của con người. Một giọng nói sôi động của Nghệ sĩ nhân dân Thanh Hoài cũng sẽ góp phần vào sự pha trộn hoàn hảo của âm nhạc.

Nghệ sĩ piano Phó An My sử dụng để tham gia bàn tay với nhạc sĩ Đặng Tuệ Nguyên trong hai buổi hòa nhạc mang tên Bông và Lua nơi họ kết hợp nhạc cổ điển và hiện đại.

Các chương trình Gió là chỉ đạo của nhạc sĩ Phó Đức Phương và nhóm của ông bao gồm các nhà tư vấn nghệ thuật Vũ Đình Quân, cựu giám đốc của nhà hát của chèo, cổ điển âm nhạc bộ gõ Trần Xuân Hòa, contrabassist Đỗ Hải Nam, NSƯT / truyền thống chơi nhạc cụ gõ âm nhạc Nguyễn Văn Quý , nghệ sĩ sáo Lê Quý Trung, và hai chuỗi violinist Xuân Hải,

Trước buổi biểu diễn, sẽ có một cuộc triển lãm đa phương tiện được gọi là NIG của Trần Trọng Linh tại 5:00 vào ngày 2. kiện trước chương trình này sẽ có chủ đề âm nhạc của Phó An My và nhạc sĩ Đặng Tuệ Nguyên.

Vé được bán với giá 1 triệu đồng mỗi người và có thể được mua tại https://ticketbox.vn. Đối với giao vé, xin gọi 0902 266 066 hoặc 0123 338 9472.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME