Rapper người Mỹ và nhà sản xuất T-Pain sẽ có một buổi biểu diễn tại Envy Club vào ngày 18.

 

Thế giới kỷ niệm rapper T-Pain thực hiện tại thành phố HCM, các sự kiện giải trí, tin tức giải trí, các hoạt động vui chơi giải trí, những gì trên, văn hóa Việt Nam, truyền thống Việt Nam, tin tức vn, vẻ đẹp Việt Nam, tin tức tin tức Việt Nam, Việt Nam, tin tức thuần Việt Nam, VietNamNet mới

 

T-Pain cũng được gọi là vua của âm nhạc tự động điều chỉnh trong ngành công nghiệp âm nhạc điện tử của thế giới. 

Với khả năng sử dụng điêu luyện kỹ thuật âm thanh độc đáo và giọng hát, T-Pain đã xây dựng danh tiếng của mình với hơn 60 hit như "Low" của Flo Rida, "Hey Baby" có tính năng Pitbull và "Freeze" Chris Brown.

T-Pain đã chứng tỏ tài năng của mình bằng cách đạt được nhiều giải thưởng uy tín đó có hai giải Grammy và hai danh hiệu cho lễ trao giải BET.

Envy, một trung tâm hộp đêm giải trí mới dưới sự quản lý của Thành phố Hồ Chí Minh dựa trên Vise sạn được khai trương vào cuối tháng 10 năm 2016, hứa hẹn sẽ là một điểm đến mới cho người dân địa phương và khách du lịch quốc tế và để giúp làm phong phú các hoạt động cuộc sống về đêm ở thị trấn. 

Nó được xây dựng trên nền tảng của một ngôi nhà cổ ở Đông Dương theo phong cách kiến ​​trúc tại 74 Nghĩa Đường Nam Kỳ Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Để đặt phòng, hãy gọi 08 3913 8168 hoặc truy cập www.envyclub.asia.

SGT

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME