VietNamNet Bridge - Saigon Classical Music Group sẽ tổ chức chương trình biểu diễn piano mới nhất của mình với một lối vào miễn phí cho tất cả các khán giả tại Việt Thường Showroom tại Quận của TP.HCM 3 19:00-21:30 vào tối thứ bảy.

Chương trình tháng sẽ giới thiệu đến khán giả những kiệt tác từ giai đoạn khác nhau của âm nhạc, bao gồm cả thời kỳ Baroque (Bach), thời kỳ cổ điển (Haydn, Mozart và Beethoven), thời kỳ lãng mạn (Chopin, Liszt, Tchaikovksy, Rachmaninoff) và thế kỷ 20 âm nhạc (Prokofiev).

Hai nghệ sĩ piano Nguyễn Lữ Hiệp và Nguyễn Thùy Dương sẽ mở chương trình bằng cách Pyotr Ilyich Tchaikovsky Piano Concerto số 1 trong nhỏ B-flat, Op. 23 và tiếp theo là nghệ sĩ piano Nguyễn Gia Đằng với Frédéric Chopin Ballade số 1, Op. 23 in G Minor.

Waltz Op Frédéric Chopin. 69 số 2 trong B nhỏ và Wolfgang Amadeus Mozart Piano Sonata số 12 trong F lớn, KV 332, III. Allegro Assai và Sergei Prokofiev của Romeo và Juliet Op. 75 số 8: Mercutio & số 6: Montagues và Capulets sẽ được dàn dựng bởi nghệ sĩ piano Nguyễn Lan Anh.

Phần thứ hai của chương trình tính năng nghệ sĩ piano Nguyễn Gia Đằng và Hồ Khánh Vân, người đã lần lượt chơi Sonata Piano Ludwig van Beethoven trong C lớn Op. 2, số 3, I. Allegro con BRIO và Funérailles Franz Liszt.

Đoàn Trần Thủy Tiên thể hiện khả năng đàn piano của mình qua hai miếng Sonata in C lớn, Hob XVI: 50, II. Adagio, III.Allegro molto bởi Joseph Haydn và Etude de buổi hòa nhạc S.144 số 3, "Un Sospiro" của Franz Liszt.

Nghệ sĩ piano Đặng Trí Dũng và piano đệm Nguyễn Đức Thịnh sẽ quấn lên các sự kiện với Prelude Johann Sebastian Bach và Fugue số 12 trong F nhỏ BWV 881, WCT II và Sergei Rachmaninoff Piano Concerto số 2 trong C nhỏ, Op. 18.

Do chỗ ngồi có hạn, khán giả được khuyên nên đăng ký trước qua info@saigonclassical.vn. Ban tổ chức kêu gọi quyên góp tối thiểu 50.000 đồng để giúp duy trì hoạt động của họ.

Buổi hòa nhạc sẽ diễn ra ở cấp độ 4 Showroom Việt Thường ở 369 đường Điện Biên Phủ, quận 3. Các đối tượng của TP.HCM nên đỗ xe ở Bệnh viện Bình Dân, mà là đối diện với phòng trưng bày.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME