VietNamNet Bridge - video âm nhạc mới nhất của thần tượng pop trẻ Sơn Tùng M-TP của (MV) đã thu hút gần 5 triệu người xem trên YouTube một ngày sau khi phát hành.  

 

Sơn Tùng M-TP, âm nhạc Việt dân gian, nền kinh tế Việt Nam, cầu Vietnamnet, tin tức tiếng Anh về Việt Nam, tin tức Việt Nam, tin tức về Việt Nam, tin tức tiếng Anh, Vietnamnet tin tức, tin tức mới nhất về Việt Nam, Việt Nam

Sơn Tùng M-TP. ảnh vpopfan.com

 

Các MV, Lạc Trỗi (Drifting) là một sản xuất giữa các ca sĩ, người sáng tác bản nhạc điện tử, và các đối tác, nhà sản xuất và DJ của mình tăng gấp ba lần, người đã làm việc trên trộn.  

MV được sản xuất bởi công ty của ca sĩ, MTP Entertainment.  

Lạc Trỗi đạt kỷ lục mới tại Việt Nam sau khi thu hút gần 5 triệu lượt người xem trong ngày đầu tiên phát hành vào ngày 1 tháng 1.

Nó đã phá vỡ kỷ lục của chính mình sau khi album của mình, Chung Ta Khong Thuoc Ve Nhau (Chúng tôi không Together), thu hút 3 triệu người hâm mộ vào ngày đầu tiên phát hành năm ngoái.  

"Tôi muốn gây ấn tượng với người hâm mộ đã ủng hộ sự nghiệp của tôi kể từ khi tôi chỉ là một cậu bé nông thôn người yêu ca hát và sáng tác," 22 tuổi Tùng cho biết, trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông trước khi tung ra MV của mình tại thành phố Hồ Chí Minh. sơn chống cháy

Tùng và nhân viên của ông đã làm việc vài ngày về ghi âm và quay phim, và anh cũng đã dành rất nhiều thời gian với thiết kế make-up, tóc và tùy chỉnh.

Sinh ra tại tỉnh Thái Bình, Tùng bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2012 sau khi chuyển đến sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Ông làm việc như một ca sĩ và nhạc sĩ.

Ông đã ký một hợp đồng duy nhất với Wepro, một trong những nhóm giải trí tư nhân hàng đầu của thành phố trong âm nhạc và phim ảnh. Anh nhanh chóng trở thành một ngôi sao sau khi hầu hết các ca khúc của ông đã trở thành hit lớn và giành được thứ hạng cao trong bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam và các diễn đàn trực tuyến.

 

Sơn Tùng M-TP, âm nhạc Việt dân gian, nền kinh tế Việt Nam, cầu Vietnamnet, tin tức tiếng Anh về Việt Nam, tin tức Việt Nam, tin tức về Việt Nam, tin tức tiếng Anh, Vietnamnet tin tức, tin tức mới nhất về Việt Nam, Việt Nam

video âm nhạc mới nhất của thần tượng pop trẻ Sơn Tùng M-TP của, Lạc Trỗi (Drifting), thu hút gần 5 triệu người hâm mộ một ngày sau khi phát hành trên YouTube. Ảnh chụp từ video

hit của anh, trong đó có Côn Mua Ngang Qua (The Rain), Em Cua Ngay Hom Qua (Bạn của ngày hôm qua), Thái Bình Mo Hoi Roi (Mồ hôi của Thái Bình) và Khong Phai Đặng Vua Dầu (Tôi Khá khác nhau), có thu hút hàng triệu người hâm mộ, chủ yếu là thanh thiếu niên.

Bài hát của ông là một kết hợp của âm nhạc dân gian Việt và K-pop.   

Năm 2014, anh giành được giải Cánh diều vàng cho Nam diễn viên mới xuất sắc nhất cho vai diễn trong Chang Trai Nam Ay (Dandelion), một bộ phim được sản xuất bởi Wepro. Các giải thưởng được trao bởi Hội điện ảnh Việt Nam.

Ông đã giành giải MTV EMA Milan năm 2015 đối với Đạo luật tốt nhất khu vực Đông Nam Á và là gương mặt của nhiều tên thương hiệu Việt và quốc tế. 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME