CĂN HỘ FLC QUY NHƠN CONDOTEL – KHÔNG GIAN NGHỈ DƯỠNG LÝ TƯỞNG

Căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn Condotel được thiết kế rất thông minh và không gian mở nhằm mang thiên nhiên vào trong...

Căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn Condotel được thiết kế rất thông minh và không gian mở nhằm mang thiên nhiên vào trong từng ngõ ngách căn phòng cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp sẽ mang tới không gian nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng dành cho khách du lịch. Đó cũng chính là lý do dự án FLC Quy Nhơn Condotel thu hút được sự quan tâm của các khách hàng trong thời gian vừa qua.

Dự án FLC Quy Nhơn Condotel – Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng

Ngay từ lúc đầu, tập đoàn FLC group đã xác định xây dựng căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn Condotel dành cho du khách khi tới Bình Định.

Nằm tọa lạc ở vị trí đắc địa, có 1 không 2, bên trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng snih thái FLC Quy Nhơn, dự án này nằm ở trên đồi ven biển – đồi golf 36 link mang tới tầm nhìn hoàn hảo với góc nhìn từ trên cao xuống, cũng như là toàn bộ quần thể của dự án gồm có bể bơi vô cực, khu rừng cây nhiệt đới. Với địa thế tọa sơn hướng hải ở trong phong thủy thì đó chính là thế đất mang tới tài lộc và thịnh vượng.

Ngoài ra thiết kế kiến trúc trong dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Condotel dựa vào ý tưởng làn sóng nhấp nhô cùng dường nét mềm mại, tinh tế và hài hòa. Mỗi căn condotel sẽ là vườn treo thu nhỏ cùng sự có mặt của không gian cây xanh ở bên trong lẫn bên ngoài của mỗi căn hộ.

Được đơn vị BE – công ty thiết kế kiến trúc nổi tiếng hàng đầu của Áo dùng 70% kính ốp cách nhiệt và cách âm cho diện tích bên ngoài dự án FLC Quy Nhơn Condotel. Mang tới không gian mở tối đa giúp cho khách du lịch vừa thư giãn vừa được nghỉ ngơi ở trong phòng vừa thưởng thức được cảnh đẹp ấn tượng khó quên ở nơi này.

Mỗi căn hộ của dự án đều mang tầm nhìn hướng tới bãi biển Nhơn Lý, nhằm đón gió, tia nắng tự nhiên của biển, dự án FLC Quy Nhơn Condotel mang tới cho du khách không chỉ có được cuộc sống đầy đủ tiện nghi mà mang hơi thở đầy sức sống của không gian thiên nhiên mang tới cho khách du lịch giây phút thư giãn, thoải mái và hạnh phúc cùng với người thân, gia đình, bạn bè.

FLC Quy Nhơn Condotel sở hữu không gian sống đầy đủ tiện nghi

Dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Condotel xây dựng đạt tiêu chuẩn xanh của Việt Nam – Lotus và của Mỹ – Leed, đảm bảo mang tới cho các khách du lịch không gian sống hiện đại, đẳng cấp và xanh.

Với quy mô là 4 tòa nhà cao tới 11 tầng, cung cấp 1048 căn hộ khách sạn, có thể nói FLC Quy Nhơn Condotel của chủ đầu tư FLC Group đáp ứng tiêu chuẩn sống thoải mái, tiện nghi và mang tới không gian sống thoáng mát, rộng rãi tới cho khách du lịch. Ngoài ra, dự án FLC Quy Nhơn Condotel thiết kế diện tích đa dạng gồm phòng 1 tới 2 phòng ngủ.

Với mong muốn mang tới quần thể nghỉ dưỡng hiện đại, tập đoàn FLC Group đã mạnh tay đầu tư vào hệ thống tiện ích rất phong phú cho FLC Quy Nhơn Condotel. Hệ thống tiện ích đồng bộ kể tới như là bể bơi ngoài trời, rừng cây nhiệt đới, quán café, nhà hàng, bar tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, sân golf … rất nhiều tiện ích khác trong quần thể dự án FLC Quy Nhơn Condotel làm du khách hài lòng.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24