Khi sơn nhà việc quan trọng nhất đó là chọn mầu sơn nhà. Chọn mầu sơn nhà không chỉ thể hiện được sở thích của gia chủ mà còn đảm bảo phong thủy và mầu sắc hòa hợp với thời tiết các mùa.

Chọn mầu sơn nhà cho mùa thu mát mẻ là bài viết mà Xây dựng tây hồ gợi ý tới các bạn một số mầu sắc sơn nhà hợp với mùa thu.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

Vào mùa thu, đông thời tiết bắt đầu se lạnh, đó là lúc mà các bạn nên lựa chọn những gam mầu ấm áp để tạo môi trường ấm cúng cho ngôi nhà mình…

Chọn mầu sơn nhà đẹp cho mùa thu mát mẻ
Chọn mầu sơn nhà đẹp cho mùa thu mát mẻ

Bên cạnh đó bạn sẽ, nếu bạn có điều kiện thay đổi màu sắc cho ngôi nhà của mình một cách thường xuyên có cơ hội update những xu hướng mới phù hợp với từng năm. Lựa chọn màu sơn nhà đúng cách sẽ giúp bạn cảm nhận được nét đẹp tinh tế và nhẹ nhàng của chốn đi về.
Khi thời tiết lạnh dần thì những màu sắc rực rỡ và ấm cúng tỏ ra có ưu thế hơn những màu lạnh. Những màu đậm luôn tạo nên vẻ đẹp nổi bật, mang ấn tượng đặc sắc và đậm nét giúp ngôi nhà của bạn trẻ trung và sống động hơn.

Chọn mầu sơn nhà đẹp cho mùa thu mát mẻ với mầu xanh lá cây đẹp
Chọn mầu sơn nhà đẹp cho mùa thu mát mẻ với mầu xanh lá cây đẹp

Những gam mầu xuất phát từ tự nhiên luôn được ưa thích từ xưa đến nay

Việc chọn gam mầu gần với thiên nhiên không chỉ là mầu xanh lá cây mà các bạn có thể chọn mầu vàng lúa chín hoặc mầu nâu mộc mạc cũng rất gần gũi thiên nhiên.
Nếu các bạn muốn phối mầu từ những mầu đặc trưng như xanh sẫm, mầu da cam, nâu đỏ… thì Xây dựng tây hồ khuyên bạn nên hỏi ý kiến của kiến trúc sư, thiết kế để đưa ra ý tưởng trang trí hoặc kết hợp mầu sắc để sơn nhà bạn cho hợp lý, mang lại vẻ đẹp trang nhã cho căn phòng.

Chọn mầu sơn nhà đẹp cho mùa thu với tông mầu vàng
Chọn mầu sơn nhà đẹp cho mùa thu với tông mầu vàng

Đối với một căn phòng, không đơn thuần là bạn chỉ sơn một màu duy nhất. Nhiều màu sắc kết hợp theo nhiều cách khác nhau cũng tạo nên hiệu quả bất ngờ cho gian phòng.
Có thể màu vàng chanh kết hợp với màu nâu sơn theo kẻ sọc, hay màu vàng và xanh sơn luân phiên 4 bức tường… có thể sẽ mang lại không khí vui nhộn và ấm áp cho chốn đi về của bạn.

Chọn mầu sơn nhà đẹp cho mùa thu với tông mầu tím kết hợp trắng
Chọn mầu sơn nhà đẹp cho mùa thu với tông mầu tím kết hợp trắng

Trên đây chỉ là một vài gợi ý về chọn mầu sơn nhà đẹp cho mùa thu mát mẻXây dựng tây hồ giới thiệu tới các bạn. Nếu các bạn cần tư vấn kỹ hơn để lựa chọn mầu sơn nhà cho gia đình mình hãy gọi tới Xây dựng tây hồ0906.050.883 nhé.
Xây dựng tây hồ với đội ngũ thi công sơn nhà, sửa nhà, cải tạo nhà … có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME