CONDOTEL SUNSHINE MARINA CÓ MẶT BẰNG THIẾT KẾ NHƯ THẾ NÀO?

Dự Án Sunshine Marina Bay được triển khai xây dựng theo mô hình Integrated Resort đầu tiên ở Việt...

Dự Án Sunshine Marina Bay được triển khai xây dựng theo mô hình Integrated Resort đầu tiên ở Việt Nam với chủ đầu tư là tập đoàn Sunshine Group.

Toàn bộ dự án có quy mô xây dựng trên tổng diện tích 90 ha tại khu vực có tuyến đường đẹp nhất Nha Trang. Dự án có mặt bằng thiết kế quy hoạch hoàn chỉnh và đẳng cấp bậc nhất khu vực. Hứa hẹn khi hoàn thiện sẽ đem lại cho nhà đầu tư, khách hàng một dự án Condotel với tầm vóc đẳng cấp quốc tế.

Thông Tin Tổng Quan Dự Án Sunshine Marina

Mặt bằng quy hoạch của dự án Sunshine Marina Bay được triển khai xây dựng với mật độ xây dựng chỉ 62.58%. Đây là một con số lý tưởng trong thiết kế dự án nghỉ dưỡng cao cấp. Phần diện tích còn lại của quỹ đất được CĐT tận dụng để dành cho việc triển khai xây dựng các khuôn viên sống xanh, hạng mục tiện ích cao cấp.

Mô phỏng dự án căn hộ Sunshine Nha Trang Bay

Mặt bằng dự án Sunshine Marina Bay đã được quy hoạch để bố trí xây dựng các tòa chung cư cao cấp có chiều cao 32 tầng, trong đó có tới 4 tầng dành cho trung tâm thương mại và các dịch vụ cao cấp. Cụ thể:

+ Từ tầng 1 – 4 là dành cho trung tâm thương mại và văn phòng cao cấp

+ Từ tầng 5 – 32 dành cho việc bố trí các căn hộ condotel

Thiết Kế Căn Hộ Condotel Sunshine Marina 32 Trần Phú

Dự án căn hộ condotel Sunshine Marina 32 Trần Phú có điểm nổi bật trong thiết kế đó chính là chuỗi tính năng tiện ích dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn chất lượng đẳng cấp 5 sao. Dự án đã trở thành đích đến nghỉ dưỡng đẳng cấp mới cho quý khách hàng cũng như khách du lịch.

Thiết kế hiện đại, độc đáo của dự án Sunshine Nha Trang Bay

Thiết kế Căn hộ Sunshine Marina 32 Trần Phú Nha Trang hội tụ nhiều lợi thế khi tọa lạc ngay bờ biển Nha Trang, đẹp như mơ và thu hút được đông đảo lượng du khách đến nghỉ dưỡng mỗi năm. Trong khung cảnh hùng vĩ đó thì khu đô thị này hiện lên vượ trội bởi chính quy mô cũng như lối thiết kế đặc biệt.

Dự án căn hộ condotel Sunshine Marina 32 Trần Phú Dưới được hình thành bởi sự đầu tư, chăm chút của CĐT và các đối tác danh tiếng đến từ nước Đức, khi hoàn thành sẽ cung cấp cho khách hàng hơn 1000 căn hộ condotel 32 với thiết kế từ 1 – 2 phòng ngủ được mô phỏng theo hình cánh buồm vươn ra biển lớn.

Condotel Sunshine Marina Trân Phú nhờ lối thiết kế với không gian mở thoáng đãng, giúp đón trọn không gian nghỉ dưỡng vào trong căn phòng nên đã nhanh chóng trở thành tâm điểm, đích đến cho du khách cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó với sự bài trí của hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay trong nội khu đã khiến dự án trở nên hài hòa, gần gũi với thiên nhiên đất trời hơn nhưng vẫn đảm bảo không mất đi sự cao cấp cũng như tiện nghi từ trong nội tại.

Môi trường sống xanh nội tại dự án Sunshine Nha Trang Bay

Toàn bộ dự án có quy mô với hơn 400 căn hộ bao gồm các căn hộ khách sạn cao cấp, tiên tiến được trang bị đầy đủ tiện ích đã trở thành yếu tố phát triển, hình thành sự hấp dẫn và thu hút khách hàng tham quan đông đảo hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy mà chất lượng của dự án Condotel 32 Trần Phú Nha Trang còn là đích đến của các nhà đầu tư thông thái đang tìm kiếm cho mình một chiến lược kinh doanh cho thuê của mình.

Condotel Sunshine Marina Trân Phú với tâm niệm mang lại cho quý khách hàng môi trường sống cao cấp nên đã tận dụng được trọn vẹn ưu thế về tầm nhìn hướng biển giúp hài lòng toàn bộ giới đầu tư của mình. Với kiến trúc kênh không gian mở, giúp đón nắng và đón gió hài hòa trong căn phòng mỗi ngày. Hòa cùng với đó chính là vị mặn của biển giúp tạo sự thoải mái cũng như sự bình yên cho cuộc sống.

Thêm vào đó nữa là kiến trúc của dự án đã kiến tạo mọi căn hộ có ban công rộng rãi, thoáng mát giúp du khách có thể thả mình ngắm biển bao la mỗi ngày. Khoảnh khắc này sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều vào mỗi buổi bình minh, hoàng hôn. Bên cạnh đó, chính sách bán hàng, ưu đãi dành cho mọi đối tượng rất kinh hoạt từ chủ đầu tư đã giúp cho quý khách hàng và các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho mình một căn hộ tại dự án bậc nhất khu vực này.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24