Kinh nghiệm đầu tư đất thổ cư giá rẻ tại BMT

Ngày nay, nhu cầu ở của người dân ngày càng tăng cao, việc chuyển hướng sang bất động sản ở xa trung tâm rất hợp...

Với việc đất trung tâm ngày càng hiếm, đầu tư vào đất thổ cư để xây nhà ở hoặc là những dự án công trình là một giải pháp cần thiết. Trong bài viết này, BATDONGSAN EXPRESS sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin cần thiết để bạn có thể chuẩn bị kỹ càng khi đầu tư vào đất thổ cư giá rẻ, đặt biệt là đất thổ cư giá rẻ tại BMT dành cho những nhà đầu tư bất động sản tại Buôn Ma Thuột nhé!

Đất thổ cư giá rẻ tại BMT

Đất thổ cư là gì?

Trước khi tìm hiểu về đất thổ cư giá rẻ tại BMT, bạn cần phải có những thông tin cơ bản về đất thổ cư. Vậy đất thổ cư là gì?

Đất thổ cư còn có một cách gọi khác là đất phi nông nghiệp. Đây là loại hình đất mà chủ sở hữu, nhà đầu tư có thể xây dựng những công trình, dự án, nhà cửa phục vụ cho nhu cầu sống của của con người. Đặc biệt, đất thổ cư tại BMT đang thu hút rất nhà đầu tư bởi giàu tiềm năng, thị trường sôi động với nhiều dự án cao cấp.

Đất thổ cư có thể xây dựng những công trình, dự án, nhà cửa phục vụ cho nhu cầu sống của của con người.

Đất thổ cư có thể xây dựng những công trình, dự án, nhà cửa phục vụ cho nhu cầu sống của của con người.

Đất thổ cư khác với đất thổ canh ở chỗ là đất thổ cư phục vụ cho mục đích ở. Đất này được các cơ quan có thẩm quyền cho phép xây nhà ở, những dự án công trình như căn hộ, chung cư,... Đất thổ canh là đất nông nghiệp chủ yếu ở các vùng nông thôn. Loại hình đất thổ canh dùng để trồng trọt, chăn nuôi và sản xuất phục vụ người dân. Đất này không được cấp phép để xây dựng các công trình nhà ở.

Giá đất thổ cư giá rẻ tại BMT

Đất thổ cư giá rẻ tại BMT được rao bán khá nhiều trên cách trang thương mại điện tử về buôn bán nhà đất. Tùy thuộc vào mỗi khu vực và diện tích khu đất mà đất thổ cư tại BMT có giá khác nhau. Nhìn chung đất thổ cư giá rẻ tại BMT sẽ có giá tham khảo dao động từ 650 triệu trở lên cho 60 mét vuông đất.

Những ưu điểm khi đầu tư đất thổ cư giá rẻ tại BMT

Đất thổ cư thường có vị trí xa với trung tâm nên không khí sẽ thoáng mát, trong lành và yên tĩnh hơn so với đất ở thành phố. Đất thổ cư sẽ có giá chênh lệch so với đất ở trung tâm nên nó có giá hợp lý so với những hình thức bất động sản khác. Với một số tiền nhỏ, nhà đầu tư có thể dễ dàng sở hữu cho mình bất động sản đất thổ cư giá rẻ tại BMT.

Với một số tiền nhỏ, nhà đầu tư có thể dễ dàng sở hữu cho mình bất động sản đất thổ cư giá rẻ và thu về lợi nhuận cao gấp nhiều lần trong tương lai

Với một số tiền nhỏ, nhà đầu tư có thể dễ dàng sở hữu cho mình bất động sản đất thổ cư giá rẻ và thu về lợi nhuận cao gấp nhiều lần trong tương lai

Khi đầu tư đất thổ cư giá rẻ tại BMT, bạn có thể tự xây dựng những công trình nhà ở cho bản thân hoặc là những dự án chung cư, căn hộ,... người đầu tư có thể thu về lợi nhuận gấp nhiều lần so với lúc họ bỏ tiền ra.

Lưu ý cho nhà đầu tư khi đầu tư vào đất thổ cư giá rẻ tại BMT

Nhà đầu tư cần phải tham khảo giá bán đất thổ cư giá rẻ tại BMT trên các trang mua bán đất để biết được giá trên thị trường. Việc làm này sẽ giúp những nhà đầu tư không bị mất nhiều tiền oan. Không chỉ vậy, nhà đầu tư có thể tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm những mẩu đất thổ cư giá rẻ tại BMT phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

Khi đầu tư vào đất thổ cư, nhà đầu tư cần phải tham khảo trước giá và vị trí của đất để có được những mảnh đất ưng ý và có tiềm năng thu lợi nhuận trong tương lai

Khi đầu tư vào đất thổ cư, nhà đầu tư cần phải tham khảo trước giá và vị trí của đất để có được những mảnh đất ưng ý và có tiềm năng thu lợi nhuận trong tương lai

Nếu nhà đầu tư muốn sở hữu đất thổ cư giá rẻ tại BMT để đầu tư và thu về lợi nhuận sau này, bạn cần phải chọn những mảnh đất có tiềm năng trong tương lai. Những mảnh đất này cần phải thuộc vị trí tiện lợi để đi lại và gần những khu tiện ích như chợ, trường học, cơ sở y tế, trung tâm thương mại,...

Lựa chọn mua đất thổ cư giúp giảm thiểu rủi ro và thuận tiện cho việc sang tên sổ đỏ. Hiện nay, thị trường đất thổ cư tại Buôn Ma Thuột giá rẻ rất tiềm năng, thậm chí rẻ hơn mặt bằng chung rất nhiều. Tuy nhiên, những tài sản này cũng có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro về mặt pháp lý. Thế nên, bạn cần phải cẩn trọng.

Thủ tục đầu tư đất thổ cư giá rẻ tại BMT

Để sở hữu cho mình đất thổ cư giá rẻ tại BMT, người mua khi mua đất thổ canh giá rẻ tại BMT cần phải kiểm tra kỹ đất này không thuộc đất rừng phòng hộ,... Người đầu tư mua lại đất thổ canh không được phép sử dụng đất để sản xuất.

Đất thổ cư cần phải là đất không thuộc đất đang tranh chấp hoặc là đất đang được Nhà nước giải tỏa

Đất thổ cư cần phải là đất không thuộc đất đang tranh chấp hoặc là đất đang được Nhà nước giải tỏa

Người bán đất cần phải có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và đất thổ cư này không thuộc diện đang tranh chấp hoặc là diện giải tỏa của Nhà nước. Trong trường hợp đất thổ cư đó được sở hữu từ hai người trở lên, người đại diện bán cần phải có giấy ủy quyền được ký xác nhận bởi bên còn lại.

Đầu tư mua bán đất thổ cư cần phải thông qua những thủ tục phức tạp. Những bước thủ tục để đầu tư đất thổ cư giá rẻ tại BMT gồm có:

Bước đầu tiên, bên bán đất thổ cư giá rẻ tại BMT sẽ tiến hành công chứng những hồ sơ, giấy tờ liên quan đến việc chuyển nhượng đất như là giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bản sao chứng minh nhân dân và hộ khẩu của bên bán và bên mua đất thổ cư, phiếu yêu cầu công chứng. Nếu đất thổ cư này thuộc sở hữu của nhiều người, giấy ủy quyền cần được bổ sung thêm trong hồ sơ.

Bạn cần phải chuẩn bị kỹ càng hồ sơ khi đi làm thủ tục tại văn phòng đăng ký đất đai

Bạn cần phải chuẩn bị kỹ càng hồ sơ khi đi làm thủ tục tại văn phòng đăng ký đất đai

Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, bước tiếp theo chính là nộp những giấy tờ, hồ sơ đó lên văn phòng đăng ký đất đai của thành phố Buôn Ma Thuột. Hồ sơ sẽ được văn phòng tại Buôn Ma Thuột xử lý trong 10 ngày làm việc.

Hồ sơ sẽ được chuyển qua cho bên văn phòng Thuế của thành phố Buôn Ma Thuột sau khi văn phòng đăng ký đất đai xử lý xong hồ sơ. Tại đây, các bên giao dịch sẽ trao đổi với nhau về số tiền mà mỗi bên phải trả

Bên mua cần phải nộp những giấy tờ liên quan lên văn phòng đăng ký đất đai để yêu cầu cung cấp giấy xác nhận quyền sử dụng đất.

Bên mua cần phải nộp những giấy tờ liên quan lên văn phòng đăng ký đất đai để yêu cầu cung cấp giấy xác nhận quyền sử dụng đất.

Nếu muốn nhận được giấy chứng nhận sử dụng đất, bên mua cần phải đưa những giấy tờ, hồ sơ trình lên văn phòng đăng ký đất đai của thành phố Buôn Ma Thuột và yêu cầu làm giấy tờ liên quan đến việc xác nhận quyền sử dụng đất. Sau khi tiếp nhận hồ sơ hợp lệ, bên văn phòng đăng ký đất đai thành phố Buôn Mê Thuột sẽ xử lý xong hồ sơ chậm nhất là 30 ngày.

Trên đây là những thông tin cơ bản để các nhà đầu tư muốn sở hữu cho mình một bất động sản đất thổ cư giá rẻ tại BMT có được một mảnh đất ưng ý. Nếu bạn muốn biết thêm những tin tức thị trường bất động sản mới nhất, bạn hãy truy cập vào trang web xaydungxhome.vn nhé!

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24