LÚC NÀY NÊN ĐẦU TƯ VÀO THỊ TRƯỜNG ĐÀ NẴNG

Đầu tư vào thị trường BĐS Đà Nẵng, khách hàng sẽ nhận được một cơ hội thức dậy ở căn...

Kinh tế Việt Nam những năm gần đây đã đạt tộc độ tăng trưởng khá cao. Trong đó lĩnh vực BĐS cũng có nhiều bước phát triển vượt bậc với hàng loạt công trình xây dựng chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh các thành phố lớn khác, Đà Nẵng giờ đây đã trở thành địa điểm hấp dẫn các nhà đầu tư bậc nhất.

Thị trường BĐS Đà Nẵng – đáng sống nhất Việt Nam

Đà Nẵng là một trong những địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế và loại nhanh nhất cả nước. Cho nên thành phố này không chỉ được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, mà còn là hệ thống tiện ích, giao thông đồng bộ và nổi trội.

Đến với Đà Nẵng du khách sẽ được nhận được một cảm giác bình yên của một thành phố trong lành; được sự đón tiếp nồng hậu của người dân địa phương. Khách hàng và du khách cũng sẽ nhận được môi trường sống văn minh và lành mạnh.

Đến với Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Du khách sẽ đón nhận vẻ đẹp từ cả thiên nhiên và con người nơi đây

Đầu tư vào thị trường BĐS Đà Nẵng, khách hàng sẽ nhận được một cơ hội thức dậy ở căn hộ có ban công lộng gió, tầm nhìn khoáng đạt cùng bầu không khí trong lành. Hoặc một không gian thoáng đãng dưới những bãi biển có làn nước trong vắt, bờ cát trắng mịn,…

Đà Nẵng thu hút hàng triệu lượt khách. Tiền đề cho gia tăng giá trị BĐS

Theo số liệu được sở du lịch Đà Nẵng báo cáo, lượng khách trong và ngoài nước đến với Đà Nẵng trong năm vừa qua ước đạt 5 triệu lượt (tăng 22,7%) so với cùng kỳ năm 2016.Trong đó, khách nội địa ước đạt 3 triệu lượt, khách quốc tế ước đạt 1.7 triệu lượt. Tổng thu doanh thu cho nền kinh tế từ du lịch ước đạt 15.141 nghìn tỷ đồng, tăng 24,4% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt được 81,8% kế hoạch năm 2017.

Chính vì lượng khách tăng liên tục qua hàng năm như thế, nên tỉ lệ lấp đầy phòng của Đà Nẵng luôn ở mức cao. Điều này cũng là lý do để khách hàng khi đầu tư vào Đà Nẵng có thể an tâm về khả năng sinh lời trong tương lai.Dù là yếu tố an cư tận hưởng cuộc sống hay đầu tư sinh lời thì trước tới nay Đà Nẵng luôn là thị trường được nhiều nhà đầu tư ưu tiên hàng đầu. Lựa chọn Đà Nẵng thời điểm hiện tại có thể nói là lựa chọn sáng suốt nhất cho các nhà đầu tư.

Đà Nẵng thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm

Nhu cầu về BĐS của thị trường này là rất lớn

Với dân số xấp xỉ 2 triệu người, cộng thêm lượng người nhập cư lớn thời gian qua dẫn đến tình trạng BĐS tại Đà Nẵng chưa đáp ứng được nhu cầu của cư dân. Bên cạnh đó, theo đề án phát triển định hướng đến năm 2030 của thành phố Đà Nẵng. Ước tính quy mô dân số Đà Nẵng đạt mức 2,5 triệu người (dân số đô thị 2,3 triệu người), đất xây dựng đô thị khoảng 37.500ha (mật độ bình quân 60 – 70 người/ha). Do đó, nhu cầu về nhà ở tại Đà Nẵng sẽ vô cùng lớn, đây chính là thời cơ cho những nhà đầu tư BĐS.

Theo đại diện sở Xây dựng Đà Nẵng, ông Bùi Minh Trí cho biết. Đô thị Đà Nẵng sẽ tiếp tục được mở rộng quy mô lên khoảng 37.000 ha ra những khu vực ngoại ô để có thể đáp ứng được quy mô dân số quá lớn vào năm 2030. Do đó, định hướng chính là hình thành nên các KĐT mới mang nhiều yếu tố đáp ứng nhu cầu sinh sống, làm việc, học tập, vui chơi giải trí cho cư dân. Dự án KĐTLakeside Palacera đời trong một hoàn cảnh cần thiết như thế.

Những KĐT mới, hiện đại và đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân là định hướng chính của Đà Nẵng để giải quyết vấn đề dân số tăng nhanh

Giới thiệu về dự án KĐT Lakeside Palace của Đất Xanh Miền Trung

Không chỉ tọa lạc ngay tại trục đường chính của phía Tây Bắc thành phố, dự án này còn sở hữu lối kiến trúc độc đáo và được xây dựng bởi kiến trúc sư lừng danh thế giới, . Vvới quy mô lên tới 176 hacủa dự án là hơn 100ha, được quy hoạch với bốn 2 loại hình đầu tư chính là nhà phố, nhà phố thương mại, và biệt thự đơn lập.

Biệt thự song lập hứa hẹn sẽ giải tỏa cơn khát về bất động sản cho thị trường Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.Đây là dự án sẽ góp phần giải cơn khát BĐS trong năm 2018 tại thị trường Đà Nẵng nói riêng.Hiện các chủ đầu tư cũng “rục rịch” ra mắt giới thiệu dự án mới. Do đó, đầu tư bất động sản ở thời điểm này tại Đà Nẵng là lựa chọn thông minh.Khu đô thị KĐTLakeside Palacelà dự án được hợp tác đầu tư và phát triển giữa bởi 2 ông lớn là Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung cùng với Công ty Cổ phần đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng.

Lakeside Palacetoạ lạc tại khu vựcnằm trên trục đường giao cắt giữa hai con đường chính làđường Nguyễn Lương Bằng và đường số 5, . Hhướng trực diện ra hồ Sinh Tháisinh thái mát lành, và rộng rãi kéo dài gầncó diện tích gần 1km2. Từ vị trí tuyệt đẹp này, cư dân của dự án hứa hẹn sẽ được tận hưởng một môi trường trong sạch, thoáng mát với hồ điều hòa rộng tới 61ha cùng vô vàn những yếu tố thiên nhiên tuyệt vời kháccư dân tại dự án có thể dễ dàng di chuyển, dễ dàng kết nối với những khu vực khác. Cùng với đó là hưởng thụ một cuộc sống trong lành với thiên nhiên, hồ nước tự nhiê,…

Với dòng sản phẩm đa dạng, cũng như được Đất Xanh chăm chút cho chất lượng thì sản phẩm tại Lakeside Palace thực sự mang lại nhiều kì vọng

Tọa lạc trên trục đường số 5 nối từ biển Xuân Thiều lên Bà Nà Hill, nằm cạnh khu công nghiệp Hòa Khánh và khu công nghệ cao Đà Nẵng, vVới tiềm năng phát triển từ quy hoạch dịch chuyển dân cư sang hướngvề Ttây Bbắc của thành phố., Ccộng với nội lực sẵn có là hơn 100 ngànlực có sắn đó là hàng trăm nghìn chuyên gia, cán bộ, công nhân viên chức đang sinh sống, làm việc tai Đà Nẵng.,

LakeSide Palace hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư không thể tốt hơn cho khách hàngcác chủ đầu tư thông minh .
VớiTrong quy hoạch đường lớn, tiêu chuẩn mới,với đa dạng các sản phẩm, Lakeside Palace cực rất phù hợp cho khách hàng muốn đầu tư sinh lời, xây cư xá, nhà trọ, khách sạn hoặc cơ sở lưu trú, . đồng thời với vị trí nằm trên 1 trong 2 trục chính nối từ thành phố lên Bà Nà, bên cạnh là hồ sinh thái thoáng mát, Lakeside cũng là nơi thuân tiện để kinh doanh nhà hàng, bến bãi….mà nó đang sở hữu, giá trị nó mang lại cũng sẽ rất cao trong tương lai.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24