Việc chăm chút cho căn phòng của mình là một trong những sở thích được phái nữ đặc biệt ưa thích. Do đó họ luôn chọn mầu sắc yêu thích nhất để tô điểm căn phòng của mình.

Hôm nay, Xây dựng tây hồ giới thiệu tới các bạn một số mẫu mầu sơn nhà dành riêng cho phái nữ đẹp được ưa chuộng hiện nay.

Đầu tiền mầu gam tím thể hiện sự dịu dàng, thơ mộng của phái nữ.

Mầu tím là mầu chưa bao giờ hết hot với phái nữ. Một mầu sắc mang đậm nét nữ tính, dịu dàng ở trong đó. Mầu tím không phải là gam mầu nóng nhưng cũng đủ nổi bật để trở thành xu hướng lựa chọn của phái nữ. Đặc biệt là tím Violet và tím Lavender.

Mẫu mầu sơn nhà dành riêng cho phái nữ đẹp
Mẫu mầu sơn nhà dành riêng cho phái nữ đẹp

Gam mầu vàng sang chảnh cho phái nữ

Vàng vốn dĩ là màu tương phản của tím, tuy nhiên đây lại là một màu sắc không thể thiếu dành cho căn phòng của bạn. Gam vàng là thủ lĩnh của những gam màu nóng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên rực rỡ, tỏa sáng và tràn ngập sức sống.
Bạn có thể kết hợp hài hòa những tông vàng khác nhau như vàng nghệ, vàng anh, vàng Neon giúp căn phòng trở nên sành điệu hơn.

Mẫu mầu sơn nhà dành riêng cho phái nữ đẹp với gam mầu vàng sang chảnh
Mẫu mầu sơn nhà dành riêng cho phái nữ đẹp với gam mầu vàng sang chảnh

Sơn nhà mầu cam nồng ấm – Năng lượng cho phái nữ

Mầu cam thuộc hệ gam nóng, sắc cam tượng trưng cho sự năng động, trẻ trung và đầy sức sống. Do đó gam mầu cam được xem là điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng của bạn.
Để tạo không gian đẹp hoàn hảo bạn nên kết hợp gam mầu cam với các mốn đồ nội thất có gam mầu nhẹ như trắng, xám, be… sẽ giúp căn phòng thêm ấn tượng và đẹp hơn.

Mẫu mầu sơn nhà dành riêng cho phái nữ đẹp với gam mầu cam nồng ấm
Mẫu mầu sơn nhà dành riêng cho phái nữ đẹp với gam mầu cam nồng ấm

Sơn phòng mầu hồng thơ mộng

Một trong những mầu mang lại không gian thơ mộng, ấn tượng là mầu hồng. Đây là mầu sắc ưa thích dành riêng cho những cô nàng thích sự dịu dàng, ngây thơ nhưng không thiếu nét hiện đại.
Gam mầu hồng cũng có rất nhiều tông khác nhau như hồng nude, hồng san hô, hồng đỏ, … các bạn có thể kết hợp khéo léo các tông mầu này sẽ giúp căn phòng thêm độc đáo và có chiều sâu hơn.

Mẫu mầu sơn nhà dành riêng cho phái nữ đẹp với gam mầu hồng thơ mộng
Mẫu mầu sơn nhà dành riêng cho phái nữ đẹp với gam mầu hồng thơ mộng

Gam đỏ điểm nhấn tạo sức quyến rũ của căn phòng

Nếu bạn yêu thích sự quyến rũ và bí ẩn thì màu đỏ sẽ giúp bạn thể hiện điều đó. Có thể nói, đây là gam màu có tính ứng dụng cao nhất nên bạn có thể chọn đó là gam màu chủ đạo trong phòng ngủ, phòng bếp hay phòng khách đều được.

Mẫu mầu sơn nhà dành riêng cho phái nữ đẹp với gam mầu đỏ quyến rũ
Mẫu mầu sơn nhà dành riêng cho phái nữ đẹp với gam mầu đỏ quyến rũ

Xây dựng tây hồ hi vọng với mẫu mầu sơn nhà dành riêng cho phái nữ đẹp này sẽ tạo thêm ý tưởng chọn mầu sơn nhà cho bạn.
Nếu cần tư vấn thêm các bạn hãy gọi cho chúng tôi Xây dựng tây hồ0906.050.883 để được tư vấn miễn phí.
Xây dựng tây hồ chuyên thi công sơn nhà, sửa nhà, cải tạo nhà … Chuyên nghiệp giá rẻ tại hà nội

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME