Được thành lập tại Paris vào năm 2011, ban nhạc rock Grand Blanc, có âm nhạc chịu ảnh hưởng lớn bởi những năm 80 với tiếng sóng mới từ các ban nhạc như Joy Division và The Cure, sẽ biểu diễn vào ngày 03 tháng 12 tại Nhà hát Tuổi trẻ tại Hà Nội.

 

ban nhạc electro Pháp Grand Blanc: Sống ở Hà Nội, sự kiện giải trí, tin tức giải trí, các hoạt động vui chơi giải trí, những gì trên, văn hóa Việt Nam, truyền thống Việt Nam, tin tức vn, Việt Nam vẻ đẹp, tin tức Việt Nam, tin tức Việt Nam, Việt Nam tin tức ròng, tin tức VietNamNet, viet

 

Buổi hòa nhạc là một phần của lễ hội châu Âu Âm nhạc, mà là dàn dựng một loạt các buổi hòa nhạc mê hoặc 18 tháng mười một - 3 tháng 12 tại Nhà hát Tuổi trẻ và Học viện Quốc gia Việt Nam Âm nhạc tại Hà Nội và Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh.

sự kiện văn hóa thường niên này là kết quả của một nỗ lực hợp tác của Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Đại sứ quán các nước thành viên EU và các Viện Văn hóa châu Âu.

Liên hoan Âm nhạc châu Âu quy tụ những tài năng âm nhạc từ EU và nhằm mục đích đạt được một khán giả đa dạng với một tiết mục rất đa dạng hóa trong lễ kỷ niệm của nền văn hóa phong phú và đa dạng của châu Âu.

Trong ấn bản lần thứ 15 của lễ hội, khán giả Việt sẽ lại một lần nữa có cơ hội để thưởng thức màn trình diễn đầu tiên tỷ lệ của các nghệ sĩ đến từ Áo, Bỉ (Wallonia-Brussel), Pháp, Đức, Ý, Hungary, Ba Lan, Slovakia và Thụy Điển.

Với tổng cộng mười sáu buổi biểu diễn ở cả hai thành phố, Liên hoan mời các nghệ sĩ và khán giả ở mọi lứa tuổi để trải nghiệm âm nhạc trong cài đặt và thiết lập thông thường, để khám phá sự kết hợp của giai điệu cổ điển và đương đại.

Nhập học vào tất cả các buổi hòa nhạc miễn phí.

VOV

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME