28 Duyen dang Việt Nam hoặc Duyên Dáng Việt Nam sẽ được tổ chức tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 11 và 14 tháng 1.

 

buổi hòa nhạc Duyên dang Việt Nam để trở lại trong cuối năm, các sự kiện giải trí, tin tức giải trí, các hoạt động vui chơi giải trí, những gì trên, văn hóa Việt Nam, truyền thống Việt Nam, tin tức vn, Việt Nam vẻ đẹp, tin tức Việt Nam, tin tức Việt Nam, Việt Nam tin tức ròng, tin tức VietNamNet, vi

 

Tại buổi họp báo (Ảnh: duyendangvietnam.net.vn)


Dẫn đầu các ca sĩ trong nước sẽ tham gia vào đêm Gala, như Elvis Phương, Mỹ Tâm, Thu Phương, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Quang Dũng và những người khác. 
Sự kiện này cũng sẽ trình bày các bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Quỳnh Paris và Tuấn Hải thực hiện bởi nữ hoàng sắc đẹp của cuộc thi sắc đẹp và người mẫu hàng đầu trong nước. 

các hàng năm gây quỹ âm nhạc và trình diễn thời trang sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia tại Hà Nội vào ngày 11 tháng 12 và tại sân vận động quân khu 7. số tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 14 tháng giêng năm 2017. 

Kể từ năm 1992, báo Thanh Niên đã thành lập Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình để tài trợ cho 500 sinh viên mỗi năm với hơn 1,5 tỷ đồng. Buổi biểu diễn Duyên dáng Việt Nam nhằm mục đích quyên góp tiền cho quỹ này mà hỗ trợ học sinh nghèo và làm việc chăm chỉ để đạt được một cuộc sống tốt hơn. 

Chương trình này đã đi lưu diễn thành công tại nhiều quốc gia, trong đó có Pháp, Mỹ, Anh, Bỉ và Tây Ban Nha. 

SGGP

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME