Cục Nghệ thuật biểu diễn đã cho phép Miss Áo dài Việt Nam 2016 Trương Thị Diệu Ngọc để đại diện cho Việt Nam tại Miss World 2016 Pageant, công bố Công ty người mẫu Elite.

 

Diệu Ngọc để cạnh tranh trong cuộc thi Miss World năm 2016, sự kiện giải trí, tin tức giải trí, các hoạt động vui chơi giải trí, những gì trên, văn hóa Việt Nam, truyền thống Việt Nam, tin tức vn, Việt Nam vẻ đẹp, tin tức tin tức Việt Nam, Việt Nam, Việt Nam tin tức ròng, tin tức VietNamNet, VietNamNet

Diệu Ngọc từ thành phố ven biển miền Trung Đà Nẵng thắng cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam - Con đường đến Hoa hậu Thế giới Thái cuộc thi sắc đẹp mà kết thúc tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng sáu.

Các phiên bản thứ 66 của Hoa hậu Thế giới thu hút thí sinh đến từ hơn 130 quốc gia.

Hoa hậu Thế giới 2016 sẽ được khởi công vào ngày 26 tháng 11 tại Washington, DC tại Hoa Kỳ. Grand Final sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 12.

Những người tham gia sẽ tham gia một loạt các hoạt động và sự kiện đó diễn ra từ thời điểm họ đến cuộc thi. NĂM thách thức các sự kiện diễn ra trong thời gian lên đến cuối cùng; Làm đẹp với một mục đích, đa phương tiện, Thể thao, tài năng, và Top Model.

Trần Ngọc Lan Khuê, Miss Áo Dài Việt Nam 2015 đại diện cho quốc gia tại Hoa hậu Thế giới năm 2015, tổ chức tại Sanya, một thành phố nghỉ mát ven biển tỉnh Hải Nam, miền nam Trung Quốc. Khuê đã giành được giải thưởng thiết kế thế giới và cũng lọt vào top 11 Hoa hậu Thế giới năm 2015.

SGGP

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME