VietNamNet Bridge - Công ty Du lịch Sài Gòn vào ngày 21 Tháng Mười Hai giới thiệu một kế hoạch để đưa vào đường hoa Nguyễn Huệ cho kỳ nghỉ Tết Nguyên đán sắp tới, địa phương gọi là Tết.

 

nền kinh tế Việt Nam, cầu Vietnamnet, tin tức tiếng Anh về Việt Nam, tin tức Việt Nam, tin tức về Việt Nam, tin tức tiếng Anh, Vietnamnet tin tức, tin tức mới nhất về Việt Nam, Việt Nam

khỉ con người gây ra sẽ được sử dụng để trang trí đường hoa Nguyễn Huệ cho kỳ nghỉ Tết Nguyên đán sắp tới - Ảnh: Saigontourist

Với chủ đề "Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hội nhập và Phát triển", đường hoa sẽ kéo dài tám ngày từ ngày 05 tháng 2 (ngày 27 tháng giêng âm lịch thứ mười hai) đến tháng 12 (ngày 5 tháng giêng âm lịch), một ngày dài hơn trong các trước năm.

Sự kiện này sẽ có hoa của các loại khác nhau trong hoa trên đường phố 720 mét dài toàn bộ của Nguyễn Huệ, từ Tượng Hồ Chí Minh ở phía trước của City Hall đến nút giao với đường Tôn Đức Thắng bởi sông Sài Gòn. ao sen và ruộng lúa của các phiên bản trước đó sẽ được thay thế bởi những khu vườn hoa với băng ghế gỗ và hàng rào.

Bên cạnh đó, vật liệu thân thiện môi trường như mây, tre, nứa và các vật liệu tái chế sẽ được sử dụng để làm sinh động thu nhỏ và những đường hoa toàn bộ. Ban tổ chức sẽ đưa băng ghế dọc theo đường phố để du khách nghỉ ngơi.

hoa mai sẽ là hoa chính được sử dụng để trang trí hình vuông của Tượng Hồ Chí Minh. Sẽ có khoảng 36 chậu lớn của hoa mai trong khu vực thời 13 Đường hoa Nguyễn Huệ.

Sự kiện này sẽ được tổ chức bởi chính quyền thành phố và Saigontourist, phối hợp với Văn Thịnh Phát Co, Times Square Co Đầu tư Việt Nam, PepsiCo Việt Nam, Imex Pan-Pacific, Vietcombank, Saigon bán đảo Co, Windsor, Làng du lịch Bình Quới, Phuthotourist, và Khu du lịch Đầm Sen.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME