Một cuộc triển lãm đang diễn ra của tác phẩm điêu khắc và kiến ​​trúc trên toàn thành phố bắt đầu với một lễ trao giải tại Bảo tàng Hà Nội tuần trước.

 

Triển lãm về các biểu tượng điêu khắc và kiến ​​trúc được tổ chức tại Hà Nội, sự kiện giải trí, tin tức giải trí, các hoạt động vui chơi giải trí, những gì trên, văn hóa Việt Nam, truyền thống Việt Nam, tin tức vn, Việt Nam vẻ đẹp, tin tức Việt Nam, tin tức Việt Nam, Việt Nam tin tức ròng, Vietn

 

Các Triển lãm trưng bày 68 tác phẩm tốt nhất của 578 mục gửi đến Hội đồng nghệ thuật, 15 trong số đó đã được trao giải thưởng của Bộ.

Sự kiện này được đồng tổ chức bởi Cục Nghệ thuật, Nhiếp ảnh và Exhibtion thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Mỹ thuật Việt Nam và Hội Kiến trúc sư Việt Nam.

Trong thời gian hội nhập và đô thị hóa, điêu khắc và kiến ​​trúc là rất cần thiết để làm đẹp cảnh quan và làm phong phú thêm cuộc sống hàng ngày của người dân, Ban tổ chức cho biết.

Triển lãm đang diễn ra có tính năng 68 tác phẩm tốt nhất của 578 mục gửi đến Hội đồng nghệ thuật, 15 trong số đó đã được trao giải thưởng của Bộ.

Giải nhất đi đến Trần Văn Thước từ phía Bắc tỉnh Ninh Bình với The Source of Life, trong khi giải nhì được trao cho The Wings của Vũ Quang Sáng và giải ba đi đến Symbol kiến ​​trúc tại Đảo Bắc giao thông của cầu Đăk Bla, Kon Tum Nguyễn Lan Anh, năng lượng của Lý Đức Hải, và thư giãn bởi Luu Thanh Danh.

Ban tổ chức cho biết họ hy vọng sự kiện này sẽ giúp thiết lập các thị trường nghệ thuật, đưa nghệ thuật vào cuộc sống hàng ngày và đóng góp vào sự tăng trưởng của ngành công nghiệp văn hóa tại Việt Nam.

Triển lãm kéo dài đến ngày 19 tháng 11. 

VNS

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME