Hiệp hội Điện ảnh Việt Nam đã phủi bụi một kế hoạch cũ để chuyển đổi ngành công nghiệp phim địa phương thành một trong những hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á vào năm 2020, nhưng các chuyên gia nói rằng nó chỉ là một rất nhiều của lòng bò cũ.

 


kịch nhiều, nhà sản xuất, đạo diễn và những người khác kết nối với các ngành công nghiệp tham dự tại một hội nghị gần đây tại Hà Nội thảo luận về kế hoạch tái chế gọi nó là ít hơn là mơ tưởng.

Kế hoạch đưa ra bởi Cục Điện ảnh Việt Nam là khá nhiều rehash của mệt mỏi cùng một đặt ra cách đây vài năm, cho biết Giám đốc Đặng Xuân Hải, Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam. 

  • giá sơn
  • màu sơn đẹp nhất
  • sơn sắt
  • sơn tường trong nhà loại nào tốt
  • tư vấn chọn màu sơn nhà đẹp
  • sơn ngoài trời nào tốt
  • son ngoai that
  • sơn tốt nhất Việt Nam
  • son tot nhat tren thi truong
  • son trong nha tot nhat hien nay
  • màu sơn nhà đẹp nhất 2014

Phải mất rất nhiều hơn nói chuyện để thực hiện một cái gì đó đầy thách thức này , ông nói rằng Ngài đặt câu hỏi liệu các quốc gia có người quản lý cần thiết và kỹ năng kỹ thuật để kéo giảm một kỳ công như vậy. 

Tại hội nghị, nhiều nhà làm phim đã nhanh chóng để thương hiệu kế hoạch như là không tưởng và không nhiều hơn rất nhiều ' bánh trên bầu trời "và một cái gì đó không phải là rất có khả năng đạt được. 

Kế hoạch này kêu gọi một khoản thuế mới được áp đặt của một nửa trong tổng số 1% và 3,5% về doanh thu phòng vé trong nước và nước ngoài, tương ứng. Các khoản tiền thuế này sẽ đi vào một quỹ đặc biệt sử dụng chính phủ được sử dụng để thúc đẩy ngành công nghiệp. 

Kiểm soát việc lựa chọn phim cho quỹ sẽ được trao cho Hội Điện ảnh Việt Nam. 

Barren chi tiết, nó thực sự không phải là một kế hoạch ở tất cả, cho biết hầu hết của những người tham dự hội nghị. Cái gọi là 'kế hoạch' thậm chí không cố gắng để phác thảo các bước cần thiết để đáp ứng các mục tiêu cao cả của nó. 

Nó đề xuất rằng trách nhiệm làm phim như phát triển kịch bản, vị quỹ, thuê giám đốc và đúc được chuyển từ giám đốc đến sản xuất. 

để nâng cao chất lượng phim, moneys từ thuế mới được áp dụng đối với doanh thu bán vé đặt sang một bên trong một quỹ đặc biệt sử dụng sẽ được sử dụng để thanh toán chi phí đào tạo cho kỹ thuật viên phi hành đoàn, diễn viên và đạo diễn. 

những nguồn vốn đó sẽ được sử dụng để trả bonused cho bộ phim thành công cây nhà lá vườn rất hoan nghênh. Thừa nhận kế hoạch tiền thưởng này là để cung cấp một động lực chất lượng cho các nhà làm phim. 

Nhưng sau đó kế hoạch này quy định rằng các khoản tiền thưởng được hạn chế sử dụng và phải đi theo hướng các dự án trong tương lai. Vì vậy, đó là một chút như cho tiền bằng một tay trong khi dùng nó trở lại với người khác, nói một giám đốc. 

Ngoài ra, kế hoạch cavalierly cung cấp cho việc nâng cấp 49 nhà hát và 52 cái mới cũng như xây dựng hai lớn trung tâm điện ảnh hiện đại có khả năng lưu trữ các liên hoan phim. 

ở đây một lần nữa, không có chi tiết cụ thể về cách xây dựng này sẽ được tài trợ, cho biết các nhà phê bình của kế hoạch, nhưng có lẽ thuế mới về doanh số bán vé bằng cách nào đó kỳ diệu bao gồm tất cả các chi phí bổ sung. 

tri khác chỉ ra rằng công nghệ lạc hậu là một trong những lớn nhất thách thức những khuôn mặt ngành công nghiệp nhưng các kế hoạch như đề xuất là hoàn toàn không có chi tiết cụ thể về cách cuộc cách mạng công nghệ sẽ được tài trợ hoặc toát mồ hôi. 

Công nghệ này đặc biệt là một đề xuất tốn kém, trong thời đại kỹ thuật số này làm phim. 

với giá sáu phòng, cụm rạp chiếu phim như những người sử dụng bởi CGV, Lotte Cinema, BHD, Mega GS hoặc Cinestar đi cho bất cứ nơi nào từ US $ 225,000- Mỹ $ 360,000 mỗi, người ta không có để ý đến quá nhiều về kế hoạch này. 

các kế hoạch này sẽ không bao giờ có được lên khỏi mặt đất vì không có đủ khoản tiền có sẵn để tài trợ cho nó. Thuế vé xem phim được đề xuất là chỉ là một giọt nước trong xô đến hàng tỷ Mỹ đô la cần thiết, hãy để một mình tất cả những trở ngại khác.

Dtinews

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME